3 สาวปล่อยหมัดเด็ดประชันลีลาดวลเพลง “คาถาขอใจ”

View icon 226
วันที่ 22 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง จัดหนัก ยกความฮามาเสิร์ฟหน้าจอทีวี นำทีมโดย หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรมากความสามารถ เปิดเวทีกระจายความสุข ร่วมกับคอมเมนเตเตอร์ เอกชัย ศรีวิชัย ที่ครั้งนี้มาในบทของอาจารย์ผู้มีคาถามหาเสน่ห์ พร้อมจะช่วยให้ทุกคนสมหวังในความรัก โดยมี ฮาย อาภาพร และ ติ๊ก ชิโร่ 2 คอมเมนเตเตอร์ ซึ่งจะมาขอคาถานี้กับอาจารย์ รับรองเลยว่า สนุก มันส์ ฮา แน่นอน
            
ด้านเพลงดังที่ใช้ประชันกันในวันนี้  เป็นเพลงที่ฮิตมากๆ ในปี พ.ศ. 2548 เพราะเนื้อเพลงสนุก แถมมีท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ นั่นคือเพลง “คาถาขอใจ” ของศิลปินลูกทุ่งสาวสวย หลิว อาจารียา งานนี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน นอกจากจะต้องทำการบ้านเรื่องการร้องมาแล้ว ยังจะต้องจัดเตรียมลีลา ท่าเต้นมามัดใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์อีกด้วย ความยากในการแข่งขันอยู่ที่ช่วง “โน้ตประหาร” หนึ่งท่อนเพลงที่ถูกเลือกจะช่วยเพิ่มคะแนนพิเศษให้ ลีลาของสาวคนใด จะคว้าชัยไปครองได้ บอกเลยว่าห้ามพลาดชม เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนแซบไม่แพ้กัน
           
ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ ได้ใน  รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV