“ดวลเพลงดัง” จัดเต็ม “น้ำตาจ่าโท” เข้มข้น!!

View icon 213
วันที่ 22 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เสิร์ฟความสุข บ่ายโมงวันจันทร์นี้ กับรายการ ดวลเพลงดัง โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ที่มาพร้อมกับความสนุก ความฮา แบบจัดเต็มเช่นเคย โดยครั้งนี้ มีเหล่าคอมเมนเตเตอร์ เอกชัย ศรีวิชัย, โน้ต เชิญยิ้ม และ ที่มากับความคึกคัก รับประกันความสนุกตั้งแต่เปิดเวที กับละครสั้นเรื่องราวในค่ายทหาร ที่จะสร้างความสุขให้กับคุณผู้ชมหน้าจอ

ในส่วนการแข่งขัน เพลงดังที่เราจะใช้ในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเพลงดัง ที่มีผู้คนรู้จักและร้อง ตามกันได้นั่นคือเพลง  “น้ำตาจ่าโท” ของราชาลูกทุ่งในตำนาน “สุรพล สมบัติเจริญ” บอกเลยว่างานนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขันตกอยู่ในความกดดันแน่ๆ  เพราะแต่ละคนจะต้องออกมาร้องเพลงนี้ในสไตล์ของตัวเอง ท่ามกลางความคาดหวังของเหล่าคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ที่อยากเห็นความแตกต่าง ดังนั้นใครจะเสียงดี ลีลาเด็ดมัดใจ และคว้าชัยได้ในที่สุด ต้องติดตามห้ามพลาด! เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้น มีเงิบ!!

ติดตามความเข้มข้น ครบรสทั้งหมดนี้ ได้ใน  รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV