“เชฟกระทะเหล็ก” ปะทะเดือดเปิดศึกอาหารซามูไร “เชฟหนุ่ม” ฟุ้ง!!โชว์ไม้เด็ดโค่นบัลลังก์ “เชฟบุญธรรม”

View icon 171
วันที่ 22 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ยังคงลุ้นไปกับการแข่งขันรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย 2 พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ       

กำลังจะย่างก้าวเข้าสู่หน้าฝนกันแล้วแต่ความสนุกเร้าใจของรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟยังคงไม่เคยเปลี่ยนปลง โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของสองสไตล์ญี่ปุ่น เชฟบุญธรรม  เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุน ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟหนุ่มสิรยุทธ์ เข่งหล้า เชฟคนไทยที่เชี่ยวชาญการทำอาหารญี่ปุ่นจนเป็นที่ยอมรับว่าเป็น เจ้าแห่งอาหารญี่ปุ่นฟิวชั่น  แถมยังเป็นเชฟตัว Top อันดับต้นๆของภาคใต้ เรื่องของฝีมือคงเก่งกล้าไม่น้อย การเดินเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อเปิดฉากท้ารบกับเชฟกระทะเหล็ก จึงเป็นเรื่องสนุกแน่นอนเพราะถ้าเชฟหนุ่มไม่มีดีพอคงไม่ขอท้าต่อกรกับเชฟบุญธรรมเป็นแน่ ซึ่งการต่อสู้ของคู่นี้จะดุเด็ดแค่ไหน  ห้ามพลาด    
     
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งและความเร่าร้อนของการแข่งขัน  “เชฟหนุ่ม” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟบุญธรรม” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้  เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35