5 คนสุดท้าย “มาสเตอร์เชฟฯ” เครียดปรอทแตก!! “เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์” จัดหนักบททดสอบสุดหฤโหด

View icon 2.4K
วันที่ 22 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3” (MasterChef   Thailand Season3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหา หนึ่งเดียว เพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนที่ 3 พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท 

อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะรู้ผลแล้วว่าใครจะได้เป็นผู้ชนะเลิศคว้าแชมป์ไปครอง ซึ่งตอนนี้เหลือเพียง 5 คน  สุดท้าย แต่ความท้าทายก็ยังคงมีต่อเนื่องกับบททดสอบที่  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์, ม.ล.ขวัญ ทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย จัดเตรียมไว้ให้ 
 
โดยการแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขันรอบ Semi-final (เซมิ-ไฟนอล) บอกเลยว่ามันส์สุดๆเพราะทั้ง 5คนต่างมุ่งมั่นกับการที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศกันให้ได้ ดังนั้นการแข่งขันจึงเต็มไปด้วยพลังของความคิดสร้างสรรค์การที่จะคิดเมนูของแต่ละคนออกมาเพื่อให้เป็นจานที่ดีที่สุด โดยตลอดการแข่งจึงใส่กันเต็มที และที่สำคัญการแข่งวันนี้จะต้องมี 2 คนต้องปิดฉากตัวเอง ซึ่งการเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วก่อนจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ  จึงทำให้ทั้ง 5 คนมุ่งมั่นกันสุดๆ   สำหรับสิ่งของที่ 3 กรรมการจัดมาในรอบเซมิ-ไฟนอลบอกเลยว่าสุดหฤโหดแบบจัดเต็มสุดๆ ด้วยความที่เป็นรอบเซมิ-ไฟนอล ความยากความท้าทายจึงค่อนข้างทวีคูณพอสมควร ส่วนสิ่งของที่ทั้ง 5 คนเจอนั้นจะเป็นอะไรจะยากจนทำให้ทั้ง 5 คนเกิดอาการเครียดขนานไหน แล้วใครคือ 2 คนสุดท้ายที่จะต้องจบความฝันพร้อมคืนผ้ากั้นเปื้อน  ห้ามพลาด 

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” คนที่ 3 ของประเทศไทย ในวันอาทิตย์ ที่ 26 พ.ค.62 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35