ดวลเพลงดัง เพลงรักสุดซึ้ง ติด ร. วิชาลืม

View icon 167
วันที่ 10 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ซึ้งกินใจสุดๆ เมื่อรายการ ดวลเพลงดัง จัดเพลงความหมายดี  “ติด ร. วิชาลืม” ของศิลปิน แอร์ สุชาวดี ซึ่งได้รับรางวัลประเภทเพลงไทยลูกทุ่งหญิงยอดนิยมในงาน รางวัลพระพิฆเนศทองพระราชทานครั้งที่ 6 มาเป็นเพลงดังต้นแบบ บอกเลยว่า เหล่าผู้เข้าแข่งขันวันนี้ ต่างมาดวลกันสุดพลังชนิดสร้างความประทับใจได้อย่างสุดๆ
             
เริ่มต้นเปิดเวทีการแข่งขัน โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ซึ่งวันนี้มาในบทบาทของคุณครู ที่จะมาประกาศผลสอบโดยมีเหล่าคอมเมนเตเตอร์ เอกชัย ศรีวิชัย, ตั๊ก ศิริพร และ ลาล่า อาร์สยาม รับบทผู้ปกครองและนักเรียน เป็นการเปิดเวทีด้วยละครสั้นที่เต็มไปด้วยความสนุกเช่นเคย และในส่วนของการแข่งขันผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 ต่างเตรียมความพร้อมมาเต็มที่ นอกจากเสื้อ ผ้า หน้าผมที่จัดเต็มความอลังการแล้ว ในเรื่องของน้ำเสียง ทั้ง 3 คนยังหวานไม่แพ้กัน ขอบอกเลยว่าบทหนักวันนี้ตกอยู่กับเหล่าโหวตเตอร์ และคอมเมนเตเตอร์ทั้งหมด ที่จะต้องตัดสิน เพราะเวทีนี้มีผู้ชนะได้เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น
            
ฟังเพลงหวานซึ้งกินใจ และให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน ได้ใน  รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV