3 สาว 3 สไตล์ ดวลเพลงดัง “Music Lover”

View icon 129
วันที่ 9 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ “ดวลเพลงดัง” วันนี้ จัดเต็มความคึกคัก กับเพลงดังที่ฮิตตลอดกาล “Music Lover”  ของศิลปิน  “มาช่า วัฒนพานิช” งานนี้บอกเลยว่า เวทีสะเทือน เพราะ 3 สาวผู้เข้าแข่งขันจัดเต็มไม่มีกั๊ก ทั้งน้ำเสียงและลีลา
           
ความสุขเริ่มต้น เมื่อ  หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรมากความสามารถเปิดเวที พร้อมเปิดตัวคอมเมนเตเตอร์อารมณ์ดีได้แก่ ติ๊ก ชิโร่, นีโน่ เมทนี และ ลาล่า อาร์สยาม แต่ละคนมาพร้อมกับมุกเด็ด ๆ เรียกเสียงฮา รวมถึงความรู้เรื่องการร้องเพลง ที่จะแนะนำให้กับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน เพื่อจะได้พัฒนาตนเองต่อไป ในส่วนผู้เข้าแข่งขันวันนี้ เป็นการประชันสไตล์ของ 3 สาว 3 สไตล์ ที่มีความแตกต่างกันสุดๆ แต่ละคนจัดเต็มตามที่ตนถนัด ทำให้บทเพลง “Music Lover”  มีความหลากหลาย สร้างความประทับใจให้ผู้ชมได้เป็นอย่างดี แต่แน่นอนที่สุด การแข่งขันย่อมมีผู้แพ้ และผู้ชนะ สาวคนใดจะใช้เทคนิคการร้องแบบไหน มัดใจคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ทั้ง 30 ชีวิตในสตูดิโอ ต้องติดตาม

ร่วมลุ้น และให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV