“เชฟกระทะเหล็ก” เปิดศึกพลังแห่งความเร้าร้อน!! “เชฟอธิป” งัดกลยุทธ์เด็ดหวังหักปีก “เชฟอาร์ท”

View icon 121
วันที่ 8 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เร้าใจทุกสัปดาห์จริงๆสำหรับ รายการเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย 2 พิธีกรคนเก่ง “ตั๊กนภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋ไดอาน่า จงจินตนาการ

ไม่ว่าอุณหภูมิอากาศจะร้อนเพียงใด แต่การลุ้นสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ นั้นร้อนยิ่งกว่าหลายเท่า โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของ เชฟอาร์ท เชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชียนแนวผสมผสาน ที่ต้องมาปะทะกับ เชฟอธิป อินทรเกษตร สุดยอดเชฟอาหารไทยฟิวชั่นเจ้าแห่งนักรังสรรค์อาหารไทยสไตล์โมเดิร์นที่มีรสชาติในแบบชาววัง พร้อมกับการรังสรรค์อาหารไทยฟิวชั่นที่สร้างชื่อเสียงให้เป็นชื่นชอบของชาวต่างชาติ ดังนั้นการก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟอธิป จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังการกระหายชัยชนะและยังมั่นใจว่าจะรังสรรค์อาหารออกมาให้เป็นที่ชื่นชอบของเหล่ากรรมการได้ไม่ยาก และยังอยากจะพิจูสน์ให้เชฟอาร์ทได้เห็นถึงเทคนิคความแปลกใหม่ของการทำอาหารในสไตล์ไทยฟิวชั่นอีกด้วย ซึ่งการต่อสู้ของคู่นี้จะดุเด็ดขนานไหน และทั้งคู่จะงัดกลยุทธ์อะไรออกมาสู้กัน ห้ามพลาด

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งและความเร่าร้อนของการแข่งขัน “เชฟอธิป ” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟอาร์ท” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 11พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35