โบวี่ – อัฐมา พูดแล้ว อยากฝากชีวิตสุดท้ายไว้กับโอม จะไม่ทำเรื่องอะไรให้ระคายใจ

View icon 213
วันที่ 2 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เรียกว่าเป็นอีกคู่รักที่ขึ้นชื่อว่า กินเด็กแล้วเป็นอมตะ สำหรับคู่รัก “โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์” และ “โอม – อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์” ที่ดูแลต้นรักกันมากว่า 2 ปี แล้ว ล่าสุดควงคู่กันมาเล่นเกมในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” รายการเกมภาพคำถามปริศนา ที่สามารถให้ผู้ชมทางบ้านเล่นไปพร้อมกับดารา ขณะรายการออกอากาศได้ ซึ่งคู่ “โบวี่ – โอม” จะต้องมาแข่งขันกับคู่สามีภรรยา“แจ๊ส ชวนชื่น – แจง แจงจิต พรหมยศ”

ซึ่งการแข่งขันนี้ สาว โบวี่ ขอใช้ทักษะการเล่นเกม จากประสบการณ์ชีวิตรักของตัวเอง กับหนุ่ม โอม โดยตรง! พร้อมเผยว่า “มาเล่นเกมในรายการ แหวน 5 ท้าแสนฯ ครั้งนี้ โบขอฝากชีวิตไว้กับสุดที่รักของโบเลย เพราะเรื่องการจับผิด จับภาพอะไรเนี่ย ต้องยกให้โอมเป็นที่หนึ่ง จับผิดเก่งมาก จับผิดทุกจุด จับได้ทุกอย่าง (เล่าอินเนอร์เต็ม) โบจะเป็นสายแมนๆ โอมจะเป็นสายละเอียดอ่อน อะไรวางไม่เข้าที่ อะไรโดนย้ายออกไปจากที่เดิม เค้ารู้หมด ก็คือฝากความหวังของเกมนี้ที่เค้าทั้งหมดไปเลยค่ะ เพราะแค่การใช้ชีวิตประจำวัน เค้ายังเป็นคนเจ้าสังเกตขนาดนั้น สังเกตแม้กระทั่งสิวที่ผุดขึ้นใหม่บนหน้าโบ ซึ่งมันเป็นสิวที่แบบเล็กมากๆ จับอะไรเก่งขนาดนี้ โบคิดว่าเอามาประยุกต์ใช้เล่นในเกมได้แน่นอนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ว่าคู่ของโบและโอม จะสะสมเงินกลับไปได้มั้ย และความเจ้าสังเกตของโอม จะช่วยในเกมนี้ได้หรือป่าว ฝากเชียร์ในรายการด้วยนะคะ”

ติดตามการแข่งขันระหว่าง 2 คู่รัก “โบวี่ – โอม” และ “แจ๊ส – แจง” คู่ไหนที่จะได้เงินรางวัลกลับไป แล้วร่วมเล่นเกมผ่าน แอปพลิเคชันไปพร้อมๆกับรายการออกอากาศ ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม  – วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35