“ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4” สนุกเข้มจัดเต็ม

View icon 402
วันที่ 24 เม.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ความสนุกเคล้าความอบอุ่นยังมาเต็ม สำหรับรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”ที่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละครอบครัว นอกจากจับมือโชว์ความสามารถ ร้องเล่น กันแบบไม่ยั้งแล้ว ยังหอบความอบอุ่น สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมด้วย โดยพิธีกร ไม้ นนทพันธ์ - หอย เกียรติศักดิ์ และ น้องโนเกีย อเนกลาภ รองแชมป์ประจำซีซั่น 2 ดำเนินรายการ ซึ่งในสัปดาห์นี้ จตุพล ชมภูนิช, เกรซ กาญจน์เกล้า และ ไอซ์ ศรัณยู รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ ร่วมค้นหาและตัดสินไปด้วยกัน เพื่อหาครอบครัวที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป

เริ่มต้นความสนุก วันจันทร์ที่ 29 เม.ย. พบกับ “น้องฟ้าใส” กับคุณแม่ ที่มา โชว์ลูกคอ ในบทเพลงลูกทุ่งซึ้งกินใจ “สาวเพชรบุรี” ฝั่งคู่แข่งก็ไม่น้อยหน้า “น้องน้ำ-น้องพลอย” 2 พี่น้องชวนคุณแม่และคุณตา มาโชว์ในเพลงน่ารักๆ ที่มีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ ในเพลง “หมอกหรือควัน” ส่วนในรอบ  Battle ทั้งคู่ต้องเจอกันในเพลงฮิตตลอดกาล  “หมดห่วง” บอกเลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมใคร

วันอังคารที่ 30 เม.ย. พบกับ “น้องกู๊ดไนท์” ที่มากับคุณแม่ จัดเพลงลูกทุ่งอีสานยอดฮิต “คำแพง” มาประชันกับคู่แข่ง “น้องปลายนวม-น้องกำปั้น” ที่ยกครอบครัวมาโชว์ แถมจัดเต็มแฟชั่นในชุดโบฮีเมียน เพื่อให้เข้ากับเพลง “อยากร้องดังๆ” ในรอบ  Battle ทั้ง 2 ทีม ต้องเจอกับเพลงโจทย์ “30 ยังแจ๋ว” นับเป็นเพลงสนุกสนาน ที่สร้างความคึกคักได้อย่างสุดๆ

วันพุธที่ 1 พ.ค. พบกับ “น้องออโต้” ที่ควงคุณน้าสุดสวย โชว์เสียงร้องสไตล์ลูกทุ่งในเพลง “ต้องมีสักวัน” บอกเลยว่าทำเอาคนทั้งสตูอดยิ้มตามไม่ได้ ฝั่งคู่แข่งอย่าง “น้องขวัญข้าว” ที่มากับคุณพ่อคุณแม่ ขอโชว์เพลงลูกทุ่งขนานแท้ “อีกหน่อยก็ลืม” สร้างความประทับใจได้ไม่แพ้กัน ในส่วนรอบ Battle ทั้ง 2 ทีม จะต้องมาประชันกันในเพลง “สามโห่สามช่า” งานนี้จะสนุกแค่ไหน ห้ามพลาด!!

วันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ค.พบกับ “น้องปุ๊บปั๊บ” ที่พาคุณแม่ และคุณยาย มาโยกย้ายส่ายสะโพก สนุกสนานสร้างความครื้นเครงไม่น้อยเลยทีเดียว กับเพลง “พี่ไปดูหนูไปด้วย” ส่วนคู่แข่ง “น้องออย-น้องเอิร์น” 2 พี่น้องขอมาในเพลงสนุกๆ “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ก็สร้างความคึกคักได้เป็นอย่างดี และ ในรอบ  Battle ทั้ง 2 ทีมจะต้องเจอกับเพลงดังสุดฮิต “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ลีลาของทีมไหน จะสร้างความประทับใจ จนคว้าชัยไปครองต้องติดตาม


ร่วมลุ้นไปกับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน และติดตามภาพความประทับใจเหล่านี้ได้ ในรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”  วันจันทร์ที่ 29 เม.ย. – วันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ค. 2562 เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV