บูม - กิตตน์ก้อง ลั่น พร้อมแต่ง กีฟ – ดราภดา แล้ว

View icon 200
วันที่ 25 เม.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เรียกว่าเป็นคู่รักดาราที่หวานทั้งในจอนอกจอจริงๆสำหรับ พระเอกหนุ่ม “บูม – กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” ที่ได้ฤกษ์ควงแฟนสาว “กีฟ – ดราภดา โสตถิพิทักษ์” ออกรายการเล่นเกมคู่กันครั้งแรก! ซึ่งจะต้องมาแข่งขันกับอีกหนึ่งคู่รักนักแสดง “ปูไข่ – พงศ์สิรี     บรรลือวงศ์” และ “เจี๊ยบ – ชมพูนุช ปิยธรรมชัย”

งานนี้บอกได้คำเดียวว่านอกจากจะตาต่อตาฟันต่อฟัน เพื่อเงินรางวัลในเกมแล้ว ยังเพิ่มซีนหวานๆ ที่หวานมาก จนความร้อนของสภาพอากาศต้องถอยทัพกลับไป เพื่อเปิดทางรักให้คู่ “บูม – กีฟ” ที่ฝ่ายชาย ลั่นกลางรายการว่า “ผมพร้อมแต่งงานกับกีฟแล้วครับ      มาเล่นเกมครั้งนี้ เพื่อจะนำเงินที่ได้ไปสมทบเงินสินสอดให้กีฟ!” จบประโยคนี้ ทำเอาสาว “กีฟ” ถึงกับอายม้วนเขิน แถมคู่ของ “ปูไข่ – เจี๊ยบ” ที่สะสมเงินแบบมาแรงแซงทะลุปรอท ยังต้องยอมถอย ที่แม้จะไม่มั่นใจคำตอบในข้อนี้ แต่ก็เสี่ยงที่จะเล่น ด้วยกติกาของเกม ถ้าหากตอบผิด อีกฝ่ายจะได้รับเงินสะสมทันที แต่ ปูไข่ ก็ขอเสี่ยง เพราะถ้าหากตัวเองพลาด เงินสะสมจะได้เป็นเงินของ บูม – กีฟ

ซึ่ง “บูม” เผยว่า “ดีใจมากๆที่ได้มาเล่นเกมในรายการ แหวน 5 ท้าแสนฯ โดยส่วนตัวผมเป็นคนชอบเล่นเกมโชว์มาก แต่ไม่ค่อยมีคิวว่างเลย เพราะติดคิวถ่ายละครตลอด จนครั้งนี้มีโอกาสแล้ว เลยชวนกีฟมาเล่นด้วยกันครับ เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้มาเล่นเกมด้วยกัน การมาเล่นครั้งนี้มีจุดประสงค์ครับ เรียกว่ามาหาเงินสะสมสมทบเป็นค่าสินสอดให้กีฟเค้าครับ (ยิ้ม) ก็จะตั้งใจเล่นเกมให้ดีที่สุด งานนี้ต้องขอบคุณ พี่ปูไข่ พี่เจี๊ยบ ด้วย ที่ช่วยเปิดโอกาสทางเกมให้ผมด้วย ก็ต้องมาลุ้นกันว่า พี่ๆเปิดทางให้ขนาดนี้แล้ว ผมจะสะสมเงินกลับไปได้แค่ไหน ตามเชียร์กันด้วยนะครับ”

ร่วมเชียร์และร่วมเล่นเกมผ่านแอปพลิเคชันพร้อมกันกับคู่รักนักแสดง “บูม – กีฟ” , “ปู่ไข่ – เจี๊ยบ” ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน  5 GOLDEN RINGS” วันจันทร์ที่ 29 เมษายน  – วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35