ของขวัญพิเศษวันสงกรานต์ รวมบิ๊กแชมป์!! “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” ซีซั่น 1 - 3

View icon 231
วันที่ 11 เม.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
จัดความสุขชุดใหญ่มาเสิร์ฟถึงหน้าจอทีวีแล้วจ้า สำหรับรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” ซึ่งในวันนี้ขอจัดเต็มประมวลภาพย้อนวันวานการแข่งขัน ตั้งแต่ซีซั่น 1 – ซีซั่น 3 พร้อมชมโชว์จากบิ๊กแชมป์ทุกรุ่นเพื่อเป็นของขวัญรับเทศกาลสงกรานต์ หรือ ปีใหม่ไทย รับประกันได้ว่าสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน

เทปพิเศษนี้ เริ่มต้นกระจายความสุขกับโชว์พิเศษจากน้อง ๆ ที่ได้แชมป์ประจำซีซั่นต่างๆ นำทีมโดย น้องพีพี-คุณพ่อ บิ๊กแชมป์จากซีซั่น 1 ตามด้วย น้องโนเกีย รองบิ๊กแชมป์ซีซั่น 2 และสุดท้าย น้องน้ำผึ้ง-น้องเพลง บิ๊กแชมป์ คนล่าสุดจากซีซั่น 3 โดยทั้ง 3 ครอบครัวได้ร่วมกันร้อง เพลง สวัสดีปีใหม่ ของ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” สุดยอดซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยเป็นของขวัญมอบให้กับผู้ชม และเพื่อเป็นการรักษาประเพณีที่ดีงาม และวันนี้บิ๊กแชมป์ทุกคนยังได้ร่วมกันรดน้ำดำหัว ขอพรจากคุณพ่อ คุณแม่ของตนเองอีกด้วย จากนั้นเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งภาพความทรงจำ ประมวลภาพความประทับใจ ย้อนกลับไปตั้งแต่ซีซั่น 1 จนกระทั่งถึงซีซั่น 3  นับเป็นความอบอุ่นที่ยังติดตรึงในความทรงจำ สร้างความสุขได้ทุกครั้งเมื่อได้รับชม

ร่วมสนุกรับสงกรานต์ ชมภาพประมวลความสนุกของการแข่งขันที่ผ่านมา ได้ในรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”  วันจันทร์ที่ 15 เมษายน  2562 เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV