จัดเต็มทุกโชว์ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4” เข้มข้น!

View icon 426
วันที่ 11 เม.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”   ยังคงเดินหน้าหาแชมป์ประจำซีซั่นกันต่อ มีทั้งความสนุก เสียงหัวเราะ พร้อมลีลาการร้อง การเต้น แบบจัดเต็มทุกครอบครัว กติการอบนี้ยังคงเหมือนเช่นเคย ผู้เข้าแข่งขัน 2 ทีมมาประชันความสามารถในแต่ละวัน  โดยแต่ละทีมจะเลือก  1 เพลงที่ถนัดมาโชว์ และอีก 1 เพลงที่ต้องมา Battle กัน เพื่อหาผู้ชนะผ่านเข้ารอบต่อไป โดยมีพิธีกร ไม้ นนทพันธ์ และ หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมด้วย น้องโนเกีย อเนกลาภ รองแชมป์ประจำซีซั่น 2 ดำเนินรายการ ซึ่งในสัปดาห์นี้เริ่มต้นกับคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ จตุพล ชมภูนิช, นีโน เมทนี และปุ้ม เปรมสุดา ที่จะร่วมเดินทางค้นหา และตัดสินในรอบการแข่งขันนี้ 

เริ่มต้นความสนุก ในวันอังคารที่ 16 เม.ย. พบกับ “น้องมีนา” ที่มากับคุณพ่อโชว์เพลงน่ารัก ๆ  พร้อมรอยยิ้มที่  อบอุ่น กับเพลง “เธอคือของขวัญ” ด้านคู่แข่ง  “น้องพิมมี่” ที่พาคุณแม่ และคุณยาย มาโชว์ลีลาการร้อง การเต้น ในเพลงลูกทุ่งอีสาน  “เต่างอย”  และในรอบ Battle เพลงบังคับ ทั้งคู่จะต้องมาประชันกันก็คือ   “คุกกี้เสี่ยงทาย”  มาดูกันว่า ลีลาใครจะถูกใจกรรมการมากที่สุด

วันพุธที่ 17 เม.ย. พบกับ “น้องปันปัน-น้องปุนปุน” ที่ขอโชว์ลีลาน่ารัก ๆ  พร้อมด้วยการแสดงบนเวทีแบบจัดเต็มกับการร้องเพลง บอกเรื่องราวผ่านภาพวาด ในเพลง “เงินน่ะมีไหม” ภาพวาดจะออกมาหน้าตาเป็นแบบไหน ต้องติดตามชม  ส่วนคู่แข่ง “น้องขวัญ-น้องก้อง” ยกมาทั้งครอบครัว โดยมีคุณพ่อและพี่ชาย มาร่วมโชว์การเป่า  Clarinet ในเพลง “คู่กัด” สร้างความประทับใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว  ในส่วนรอบ  Battle ทั้งสองทีมต้องเจอกับเพลงโจทย์ “ซ่อนกลิ่น”  นับเป็นเพลงที่ต้องใช้อารมณ์ในการถ่ายทอดออกมาอย่างลึกซึ้ง

วันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. พบกับ จตุพล ชมภูนิช, นีโน่ เมทนี และศิรินทรา นิยากร รับหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ คัดเลือกทีมต่อไป เริ่มต้นกับ  “น้องกรุ๊งกริ๊ง”  ที่มากับคุณแม่ และมีคุณพ่อมาโชว์ลีลาการเล่นกีตาร์ ในเพลง “รอยยิ้มนักสู้” บอกเลยว่าทำเอาคนทั้งสตูยิ้มไปตาม ๆ กัน ฝั่งคู่แข่งอย่าง “น้ององุ่น” ที่มากับคุณย่า พร้อมด้วยทีมงานเบาหวิว ซึ่งมาช่วยประสานเสียงร้องในครั้งนี้กับเพลงลูกทุ่ง “ชานรักชานชาลา”   และในรอบ  Battle ทั้ง 2 ทีมต้องเจอเพลงดังของศิลปินลูกทุ่งอีสาน หญิงลี ศรีจุมพล ในเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร”  งานนี้จะสนุกแค่ไหน  ต้องรอลุ้น

ปิดท้าย วันศุกร์ที่ 19 เม.ย. พบกับ “น้องสตางค์” ที่ควงคุณย่า มาโชว์เพลงลูกทุ่ง “ล่องเรือหารัก”  ฝั่งคู่แข่งอย่าง “น้องน้ำอิง”ที่มากับคุณแม่ พร้อมทีมงานแดนเซอร์จัดเต็มบนเวที โชว์ความน่ารัก ในเพลง “เพลงรักบ้านทุ่ง”   และในรอบ  Battle ทั้งคู่ต้องเจอกันในเพลงสนุกๆ มีท่าเต้นประจำเพลง  กับเพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย”   บอกเลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมใคร

ติดตามความสนุก ชมภาพความอบอุ่น และลุ้นเชียร์ผู้เข้าแข่งขัน  ได้ในรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”  วันอังคารที่ 16 – วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562 เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV