ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4 อบอุ่นยกครัว

View icon 607
วันที่ 28 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เดินทางมาถึงซีซั่น 4 กันแล้ว สำหรับรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว”  รายการที่เต็มไปด้วยเสียงเพลงไพเราะและความอบอุ่นของหลากหลายครอบครัว ซึ่งเข้ามาทำการแข่งขัน สำหรับซีซั่น 4 นี้ เหล่าผู้เข้าแข่งขันต้องพบกับกติกาใหม่  ที่อัดแน่นความสนุกแบบจัดเต็ม  โดยในแต่ละวันของการแข่งขัน จะมีผู้เข้าแข่งขัน 2 ทีมมาประชันความสามารถ แต่ละทีมจะมีสิทธิ์เลือก 1 เพลงที่ถนัดมาโชว์ และอีก 1 เพลงที่ต้องมา Battle กัน เพื่อหาผู้ชนะในแต่ละวัน  โดยมีพิธีกร ไม้ – นนทพันธ์ และ หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมด้วย น้องโนเกีย อเนกลาภ  รองแชมป์ประจำซีซั่น 2 ดำเนินรายการ ซึ่งในสัปดาห์นี้คอมเมนเตเตอร์  จตุพล ชมภูนิช, ศิรินทรา นิยากร และปุ้ม เปรมสุดา รับหน้าที่ตัดสิน

เริ่มต้นความสนุก ในวันจันทร์ที่ 1 เม.ย. พบกับ“น้องแก้ม” และคุณพ่อ มาในเพลงป๊อบ จังหวะโยกตามกันได้ “พริกขี้หนู” ด้านคู่แข่ง  “น้องแดน”  ที่ควงแขนคุณแม่ ขอโชว์เพลงถนัด “เรียกพี่ได้ไหม” ซึ่งเป็นเพลงลูกทุ่งสไตล์น่ารัก ในรอบ Battle เพลงบังคับ ทั้งคู่จะต้องมาประชันกันคือเพลง  “รักคุณยิ่งกว่าใคร”  บอกเลยว่างานนี้ไม่มีใคร ยอมใครอย่างแน่นอน 

วันอังคารที่ 2 เม.ย.  พบกับ “น้องกำไร-น้องกู๊ด” และคุณแม่ ที่มาพร้อมกับความสดใสในเพลง “อยู่ๆ ก็มาปรากฎตัวในหัวใจ” ส่วนคู่แข่ง “น้องสมาร์ท” ที่มากับคุณพ่อเลือกโชว์เพลง สไตล์ลูกทุ่งอีสานในเพลง “บักจีเหลิน” สร้างความคึกคัก  ในส่วนรอบ  Battle ทั้งสองทีมต้องเจอกับโจทย์เพลงร็อกสุดฮิต “แสงสุดท้าย”  นับเป็นเพลงที่ต้องใช้พลังเสียงสู้กันสุดๆ

วันพุธที่ 3 เม.ย.  พบกับ  “น้องนิชา” ที่มากับคุณแม่ โชว์ลีลาการร้อง ในเพลง “ผู้ชายในฝัน” ฝั่งคู่แข่ง “น้องภูมิ” ที่ควงคุณแม่มาเช่นกัน เลือกโชว์เพลงลูกทุ่งอีสานลำเพลิน ในเพลง “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” สร้างรอยยิ้มเพราะลีลาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ในส่วนรอบ  Battle เพลงบังคับที่ทั้ง 2 ทีม จะต้องร้องคือเพลง “30 ยังแจ๋ว”   บอกเลยว่าแม้งานนี้ทั้ง 2 ทีม จะมาคนละแนว แต่แจ๋วไม่ต่างกัน

วันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย.  พบกับ จตุพล ชมภูนิช, เกรซ กาญจน์เกล้า และศิรินทรา นิยากร รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ เปิดเวทีโชว์ของ  “น้องฟ้าใส” ที่มากับคุณพ่อในเพลงถนัด “ต้องมีสักวัน” ฝั่งคู่แข่งอย่าง “น้องบิว” ขอพาคุณป้า มาร่วมแข่งขันในเพลง  “เจ็บคอ”  โดยในรอบ  Battle ทั้ง 2 ทีมต้องเจอกับเพลงลูกทุ่งสุดฮอต “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร”  งานนี้ทีมไหนจะลีลาเด็ด เสียงดีจนได้ชัย ต้องรอลุ้น

ปิดท้าย วันศุกร์ที่ 5 เม.ย. พบกับ คอมเมนเตเตอร์ จตุพล ชมภูนิช, เกรซ กาญจน์เกล้า และไอซ์ ศรัณยู ที่จะรับหน้าที่ตัดสิน  เริ่มต้นกับ “น้องแพงจัง-น้องเพียว” ที่ควงคู่มาขอโชว์ในเพลง “สาธุ”  ฝั่งคู่แข่งอย่าง “น้องออมมี่” กับคุณแม่  เลือกเพลง“สาวนครชัยศรี”   มาสู้ศึก  และในรอบ  Battle ทั้งคู่ต้องเจอกันในเพลงจังหวะสนุกๆ “ไหง่ง่อง”  

ติดตามความสนุก ลุ้นไปกับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน  ได้ในรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”  วันจันทร์ที่ 1 เมษายน – วันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2562 เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV