ลุ้น!! 6 ทีมเข้ารอบชิงชัย “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”

View icon 234
วันที่ 22 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เข้มข้นขึ้นทุกขณะเลยทีเดียว กับรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  ในรอบ 18 ทีมสุดท้าย ที่จะต้องเข้ามาโชว์พร้อมลุ้นไปกับกติกา “ลุ้น” หรือ “เลิฟ” คำตัดสินของคอมเมนเตเตอร์ ที่หากว่าชูป้ายลุ้นมากกว่า 2 ป้ายก็มีสิทธิ์ผ่านเข้าไปรอลุ้นคำตัดสินครั้งสุดท้าย ว่าทีมใดจะมีโอกาสเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้าย 

งานนี้ พี่ไม้ – นนทพันธ์, หอย เกียรติศักดิ์  และ น้องโนเกีย อเนกลาภ ซึ่งรับหน้าที่พิธีกร ออกอาการตื่นเต้นไม่แพ้ผู้เข้าแข่งขันเลยทีเดียว โดยมีคอมเมนเตเตอร์ได้แก่  ฮาย อาภาพร, จตุพล ชมภูนิชและ เกรซ กาญจน์เกล้า  รับหน้าที่ตัดสิน  ซึ่ง 3 ทีมสุดท้ายจาก 18 ทีม ที่จะทำการแข่งขันในวันนี้ได้แก่ “น้องหยาง-น้องอ๋อง”  2 พี่น้องมาในชุดนักรบโบราณ ขอจัดเต็มโชว์พร้อมกับวงโยธวาทิต ในเพลง “บางระจันวันเพ็ญ” ต่อด้วย 2 หนุ่มน้อย   “น้องฟารีส-น้องนนท์”  ที่เลือกเพลงดัง  “พูดไม่คิด”  มาสร้างความสุขให้กับผู้ชม  ปิดท้ายกับ 2 สาวน้อยพี่น้องเสียงหวาน  “น้องน้ำผึ้ง-น้องเพลง” ที่ยกครอบครัว สวมชุดไทย มาโชว์เพลงลูกทุกแนวถนัด ในเพลง “กล่อม”   บอกเลยว่างานนี้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ถึงกับกุมขมับ เพราะจะต้องคัดผู้ผ่านเข้ารอบที่รอลุ้นทั้งหมด ให้เหลือเพียงแค่ 6 ทีมสุดท้ายเท่านั้น

ติดตามความสนุก พร้อมลุ้นว่า 6 ทีมสุดท้ายจะเป็นครอบครัวใด ได้ในรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV