“เอส – กันตพงศ์” อายจนอยากแหวกธรณีหนี! ตอบคำถามละคร สารวัตรใหญ่ ที่ตัวเองเป็นพระเอก พลาด! ลั่น “แบบนี้ ยังจะมีหน้าเข้าช่อง 7 สู้หน้าผู้ใหญ่ยังไง!”

View icon 272
วันที่ 20 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เรียกว่าเป็นเกมการแข่งขันแห่งยุค 4G ของจริง สำหรับรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” เกมการแข่งขันตอบภาพคำถามบนพื้นจอ LED ขนาดใหญ่ ที่สามารถให้ผู้ชมทางบ้านเล่นเกมผ่านแอปพลิเคชั่นไปพร้อมๆกับดาราทางหน้าจอโทรทัศน์ได้ และในสัปดาห์นี้มาแข่งขันไปกับ 2 คู่พระเอก-นางเอก แห่งวิกหมอชิต อย่าง  “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ – เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช” และ  “แม็กกี้ อาภา ภาวิไล – แชป วรากร ศวัสกร

ความเข้มข้นของเกมนี้ ทำเอาพระเอกสายเข้ม อย่าง “เอส – กันตพงศ์” ถึงกับรู้สึกผิดหวังในตัวเอง ไม่กล้าสู้หน้าสถานีในสังกัด จากภาพคำถามของละคร “สารวัตรใหญ่” ละครที่ฟาดเรตติ้งตอนจบให้ช่อง 7HD ถึง 11.3%  ซึ่งคำถามนี้ คงไม่มีใครรู้คำตอบได้ดีกว่า “เอส – เปรี้ยว” คู่พระ-นาง ของเรื่องอีกแล้ว โดยข้อนี้ เอส เป็นคนนำวงแหวนไปวางบนพื้นจอ LED เพื่อตอบคำถามและมี เปรี้ยว เป็นผู้บอกตำแหน่งทิศทางในการวางวงแหวน จนถึงเวลาที่พิธีกร “เอ – วราวุธ” เฉลยคำตอบ ปรากฏว่าในข้อนี้ หนุ่ม เอส วางตำแหน่ง วงแหวนผิด เท่ากับว่า คู่พระ-นาง ของละครสารวัตรใหญ่ ตอบคำถามเกี่ยวกับละครของตัวเองพลาด ทำให้ เอส รีบพุ่งกอด เปรี้ยว ฟุบหน้าหนีความอาย! พร้อมบอก “ละครเรื่องสารวัตรใหญ่ เป็นละครที่ดังมาก เรตติ้งสูง คำถามก็ใกล้ตัวที่สุด เป็นรูปภาพละครที่ตัวเองเล่นแท้ๆ แต่กลับตอบไม่ถูก แล้วแบบนี้ ผมจะมีหน้าเข้าช่อง 7 ได้ยังไง ถ้าช่องรู้ว่าตอบผิด ต้องโดนตำหนิแน่ๆ ผมขอโทษทางทีมละคร ขอโทษช่อง 7HD ด้วยนะครับ ขอโทษทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวกับละครเรื่องนี้ ผมตอบผิดเอง ผมคาดคะเนในการวางวงแหวนผิดไป (หน้าเศร้า)”

งานนี้ พร-นาง “เปรี้ยว – เอส” จะกอบกู้หน้าและศักดิ์ศรีของตัวเองได้หรือไม่ หรือคู่ของ “แม็กกี้ – แชป” จะกลายเป็นผู้ชนะรับเงินสะสมทั้งหมดของเกมนี้ไป ตามชมการแข่งขันนี้ ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562 เวลา 18.20 น.  ทางช่อง 7HD หมายเลข 35