เวที ดวลเพลงดังมีซึ้ง ผู้เข้าแข่งขันทำเซอร์ไพรส์ขอสาวแต่งงาน

View icon 147
วันที่ 11 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
นอกจากความสนุกครบรส ซึ่งรับชมกันได้ทุกเพศทุกวัยแล้ว ในรายการ “ดวลเพลงดัง” ยังตลบอบอวลไปด้วยความอบอุ่นของความรัก เมื่อหนึ่งในผู้แข่งขันในวันนี้ ขอใช้โอกาสที่มี ขอแฟนสาวแต่งงานกลางรายการกันเลยทีเดียว

เริ่มเปิดรายการด้วยเสียงหัวเราะ กับละครสั้นที่พิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ขอรับบทพ่อค้าซื้อของเก่า โดยเหล่าคอมเมนเตเตอร์ นีโน่ เมทนี, ศิรินทรา นิยากร และ ฝน ธนสุนธร หอบเอาของเก่าของตัวเองมาขาย แต่แหม...แต่ละคนกลับเอาของเก่าไม่จริงมานำเสนอ พ่อค้าตาเหยี่ยวอย่างหอยจะทำอย่างไร งานนี้ขอบอกว่ามีฮา ก่อนจะเข้าสู่การประชันเพลงดัง “บางระจันวันเพ็ญ” ของสุดยอดวงเพื่อชีวิต “คาราบาว”  งานนี้ผู้เข้าแข่งขัน แต่ละคนเตรียมตัวมาโชว์พลังเสียงเต็มที่ เพราะเพลงนี้บอกเลยว่า ถ้าปอดไม่ใหญ่พอรับประกันเลยว่าร้องเพลงนี้ลำบากแน่  โดยเฉพาะช่วง “โน้ตประหาร” ที่จะเป็นการวัดศักยภาพของพลังเสียงแต่ละคน ดังนั้นแต่ละคนจึงทำเต็มที่ แถมงานนี้ยังมีหนึ่งผู้เข้าแข่งขัน ที่จัดเต็มมาตั้งแต่เครื่องแต่งกายมาแบบนักรบไทย หลังจากโชว์เสร็จ เจ้าตัวก็ทำเซอร์ไพรส์ ขอโอกาสกับทางรายการ ทำตามหัวใจสักครั้ง ด้วยการพาแฟนสาวขึ้นเวที พร้อมคุกเข่าขอสาวเจ้าแต่งงาน ทำเอาฝ่ายหญิงน้ำตาไหล แถมคอมเมนเตเตอร์อย่าง ทรา ศิรินทรา ก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

มาดูภาพหวานเซอร์ไพรส์ ท่ามกลางการดวลเพลงเพื่อชีวิตได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV