“มาสเตอร์เชฟฯ” เหิรฟ้าแอ่วเมืองเจียงฮาย ภารกิจแข่งทีมสุดหิน..ทำอาหารเสิร์ฟบุคคลสำคัญระดับประเทศ

View icon 1.5K
วันที่ 8 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ตื่นเต้นเร้าใจสุดสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3” (MasterChef Thailand Season3 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนที่สาม พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท
  
ต่อสู้ฝ่าฟันกันมาจนเหลือ 14 คนแล้ว แต่ทั้ง 14 คนยังคงต้องเจอกับความท้าทายครั้งใหม่ กับการแข่งขัน Team Challenge การแข่งขันนอกสถานที่กับการแบ่งออกเป็น 2 ทีมๆสีแดงและสีน้ำเงินเพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ 
   
แม้จะเกิดอาการงงงวยกันบ้างเมื่อทั้ง 14 คนถูกนำขึ้นรถแล้วไปส่งที่สนามบิน แต่ละคนก็ตั้งคำถามกันยกใหญ่ว่ามาทำอะไรที่นี้  แล้วก็ถึงบางอ้อเมื่อได้รับตั๋วเครื่องบินว่าครั้งนี้ทั้ง 14 คนจะต้องเดินทางไปทำภารกิจแข่งทีมกันไกลถึงจังหวัดเชียงราย สร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคนไม่ใช่น้อย เมื่อเดินทางมาถึงสถานที่การแข่งขันพร้อมกับความสงสัยว่าทำไมถึงต้องมาแข่งขันไกลขนานนี้  จนเหล่ากรรมการได้บอกโจทย์ของการแข่งพร้อมกับ เฉลยนักชิมปริศนาที่จะมาตัดสิน   ก็ทำเอาทั้งสองทีมถึงกับร้องเสียงหลงเพราะการแข่งขันทีมครั้งนี้จะต้องทำอาหารเสิร์ฟให้กับบุคคลสำคัญระดับประเทศที่ให้เกียรติมาเป็นผู้ตัดสินครั้งนี้  เรียกว่าเป็นการทำอาหารที่สุดหินมากๆและท้าทายความสามารถของทั้งสองทีมจริงๆ สุดท้ายทีมใดจะถูกปากนักชิมปริศนาจนเทคะแนนให้นั้นต้องติดตาม ส่วนทีมผู้แพ้จะต้องกลับไปแข่งขันในรอบ Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ) เพื่อหาผู้ตกรอบและต้องคืนผ้ากันเปื้อนส่วนจะเป็นใครติดตามลุ้นกัน 
   
ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” คนที่สาม  วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 62 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35