“ดวลเพลงดัง” อินกระแสเลือกตั้ง ประชันเพลงยาก “ต้องสู้ จึงจะชนะ”

View icon 191
วันที่ 6 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดังวันนี้ ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน  เพราะแค่เปิดรายการ ก็จัดเต็มกับละครอินกระแส การลงสมัครหาเสียง ของพรรคการเมืองต่าง ๆ แล้ว บอกเลยว่างานนี้มีแต่ความสนุกแน่นอน

เริ่มตั้งแต่เปิดตัวพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ ซึ่งจะพาคุณผู้ชมไปพบกับคอมเมนเตเตอร์  นีโน่ เมทนี, ศิรินทรา นิยากร และ ฝน ธนสุนธร ที่วันนี้ขอมาในลุคของนักการเมือง มีพวงมาลัยดอกดาวเรืองคล้องคอ พร้อมออกหาเสียง  โดยพรรคนี้มีชื่อว่า “พรรคดวลเพลงดัง”  มีสโลแกนเด็ด “คิดใหม่ ทำใหม่ เชิดชูไว้ซึ่งเพลงดัง” พร้อมนโยบายพรรค ที่สร้างมาเพื่อความบันเทิงโดยแท้ ที่ปูละครกันมาเข้ากับกระแสการเลือกตั้งในช่วงนี้ นั่นก็เป็นเพราะการแข่งขันทางการเมือง เข้ากับความหมายของชื่อเพลงดัง ซึ่งจะใช้เป็นเพลงโจทย์ นั่นคือเพลง “ต้องสู้ จึงจะชนะ” ของ “เจินเจิน บุญสูงเนิน”  ซึ่งเพลงนี้บอกได้เลยว่าร้องยากมาก เพราะมีเทคนิคต่าง ๆ ที่ต้องใช้ในการร้องค่อนข้างเยอะ แต่เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ก็ทำการบ้านกันมาอย่างเต็มที่ ต่างคนต่างมีสไตล์ที่แตกต่าง  ทำให้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ รวมถึงโหวตเตอร์ต่างประทับใจ แต่ทำใจลำบากเหลือเกินว่าจะให้ใครชนะดี!! 

ท้ายที่สุดงานนี้ใครจะสู้จนได้ชัยชนะ ติดตามได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV