“ดวลเพลงดัง” ม่วนคักๆ ลำเพลิน “เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ”

View icon 277
วันที่ 6 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
สนุกแบบไม่ต้องสืบเลยทีเดียว สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง ในวันนี้ เมื่อพิธีกรสุดฮา หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมเหล่าคอมเมนเตเตอร์ รุ่ง สุริยา, ฮาย อาภาพร และ แซ็ค ชุมแพ แต่ละคนออกมาพร้อมสอนภาษาถิ่นเกิดของตัวเอง สร้างความคึกคักกันตั้งแต่เริ่มเปิดรายการ

นั่นก็เป็นเพราะเพลงดังซึ่งจะใช้ในการแข่งขันในครั้งนี้ คือเพลงดังในอดีต “เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ” ของ พรศักดิ์ ส่องแสง ศิลปินเจ้าของฉายา “ราชาลูกทุ่งหมอลำ” ที่ในยุคนั้น เพลง ๆ นี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ และความสนุกสนานของเนื้อหา เอาเป็นว่าแค่จังหวะดนตรีขึ้น ก็เตรียมม่วนกันได้โลด ด้าน 3 ผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ ดีกรีเสียงร้องไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แต่ที่สร้างความหฤหรรษ์ คือลีลาการเซิ้ง มองแล้วเพลินจนอดใจไม่ไหว เนื่องจากแต่ละคนล้วนมีเทคนิคลีลาที่แตกต่าง งานหนักเลยมาตกอยู่กับคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ทั้ง 30 ชีวิตในสตูดิโอ ที่จะต้องตัดสินเลือกผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว

มาม่วนไปพร้อมกัน ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV