“เชฟกระทะเหล็ก” เปิดศึกอาหารแดนซามูไร “เชฟนุ” โชว์ไม้เด็ดหวังโค่น “เชฟบุญธรรม”

View icon 224
วันที่ 28 ก.พ. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เริ่มต้นเดือนใหม่พร้อมกับลุ้นไปกับการแข่งขันรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2 พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       
     
ยังคงตื่นเต้นตลอดเวลาสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของสองเชฟอาหารญี่ปุ่น เชฟบุญธรรม  เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุน ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟนุ วิษณุพงษ์ พลทองมาก เชฟคนไทยที่เชี่ยวชาญศาสตร์การทำอาหารญี่ปุ่นชั้นสูงในสไตล์ไคเซกิและเอโดะมาเอะ แถมยังเคยผ่านประสบการณ์การทำงานต่างประเทศมาหลายปี ดังนั้นเรื่องของฝีมือคงเก่งกล้าไม่น้อยและการเดินเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อเปิดฉากท้ารบกับเชฟกระทะเหล็ก จึงเป็นเรื่องสนุกแน่นอนเพราะถ้าเชฟนุไม่มีดีพอคงไม่ขอท้าต่อกรกับเชฟบุญธรรม ซึ่งการต่อสู้ของคู่นี้จะดุเด็ดแค่ไหน และทั้งคู่จะงัดกลยุทธ์อะไรออกมาสู้กัน   ห้ามพลาด    
     
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งและความเร่าร้อนของการแข่งขัน  “เชฟนุ” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟบุญธรรม” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้  เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35