แบทเทิลเดือด! “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3” เฟ้น 18 ทีมสุดท้าย

View icon 546
วันที่ 28 ก.พ. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ระอุขึ้นทุกขณะ สำหรับรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบ Battle ซึ่งจะคัดผู้เข้ารอบให้เหลือเพียง 18 ทีมสุดท้าย เพื่อจะเข้าไปลุ้นตำแหน่งบิ๊กแชมป์ประจำซีซั่น โดยมี พิธีกร หนุ่มหล่อ พี่ไม้ – นนทพันธ์ และ ลุงรงค์ – จตุรงค์  พร้อมด้วยพิธีกรพิเศษ น้องโนเกีย อเนกลาภ  พระเอกลิเกรุ่นเล็กจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ซึ่งได้ตำแหน่งรองแชมป์ในซีซั่น 2  รับหน้าที่ดำเนินรายการ

ในส่วนของการแข่งขัน สัปดาห์นี้ พบกับคอมเมนเตเตอร์  เกรซ กาญจน์เกล้า,  นีโน่ เมทนี และใบเฟิร์น พัสกร แต่ละคนต่างเตรียมคำแนะนำดี ๆ  พร้อมที่จะคัดเลือกทีมที่ดีที่สุดประจำวัน

เริ่มต้นวันจันทร์ที่ 4 มี.ค. พบกับ “น้องทรัพย์-น้องเปรม” ที่ยกครอบครัวมาโชว์ความอบอุ่นพร้อมความสนุกสนานในเพลง “กลับมาทำไม” ด้านคู่ปรับที่จะต้องสู้ศึกคือ  “น้องนูรีน” สาวน้อยเสียงหวานที่มาพร้อมคุณแม่ ในเพลงลูกทุ่ง “สาวนครชัยศรี” และในรอบ Battle เพลงที่ทั้งคู่จะต้องมาดวลกันบนเวทีคือเพลง  “ช้ำคือเรา”  บอกเลยว่างานนี้ไม่มีใคร ยอมใคร 

วันอังคารที่ 5 มี.ค. พบกับ “น้องหยาง-น้องอ๋อง” ที่ยกทีมวงโยธวาทิตขึ้นเวที บรรเลงเพลง “หมดห่วงแล้ว” ในสไตล์ใหม่ เก๋ไก๋สุด ๆ  ส่วนคู่แข่ง  “น้องเพียว”  ขอพาคุณพ่อมาโชว์เพลงถนัด จังหวะสนุก ๆ  “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” สร้างความหรรษาให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี  ในส่วนของรอบ Battle ทั้ง 2 ทีมต้องเจอกับเพลง “ช้ำคือเรา” สไตล์ที่แตกต่าง และลีลาที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน บอกเลยว่างานนี้คอมเมนเตเตอร์ถึงกับกุมขมับ

วันพุธที่ 6 มี.ค.  พบกับ  “น้องเฟรนด์-น้องเฟิร์ส-น้องตาต้าร์”  ที่มากับคุณแม่ มาโชว์ลีลาการร้องพร้อมแดนซ์ ในเพลง “ไหง่ง่อง”  ด้าน “น้องไอเดีย” ซึ่งมากับคุณแม่ ขอเลือกเพลงสากลเพราะ ๆ  “You Raise Me Up” ซึ่งทั้งคู่ก็ทำออกมาได้น่าประทับใจ   ในส่วนรอบ  Battle ทั้ง 2 ทีม ต้องเจอเพลงกับเพลงร็อกสุดเดือด “แสงสุดท้าย”   เรียกว่าท้าทายกับความสามารถสุด ๆ

วันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค.  พบกับ  “น้องลูกน้ำ” กับครอบครัวพร้อมหน้า มาร่วมสร้างสีสันในเพลง “คอยรักที่สถานี” ฝั่งคู่แข่งอย่าง “น้องซัน”  พาคุณแม่ คุณยาย คุณน้า มาโชว์เพลง  “วอนพ่อตากสิน”  ในส่วนรอบ  Battle ทั้งคู่ต้องเจอกับเพลง “สยามเมืองยิ้ม”  ซึ่งทั้งสองทีมต้องโชว์เอกลักษณ์ไทยออกมาให้ดีที่สุด

วันศุกร์ที่ 8 มี.ค. พบกับคอมเมนเตเตอร์ชุดใหม่  ไอซ์ ศรัณยู, ฮาย อาภาพร และ ปุ้ม เปรมสุดา ที่จะมาร่วมตัดสินในครั้งนี้ ประเดิมความสนุกกับ “น้องพริม” กับคุณพ่อในเพลง “ฉันจะรอเธอ”  ฝั่งคู่แข่งอย่าง “น้องเฟรชชี่-น้องออมสิน”มาในเพลงคู่ “มะนาวไม่มีน้ำ” น่ารักสุด ๆ  ในช่วง Battle ทั้ง 2 ทีมเจอกันในเพลงลูกทุ่งสุดฮิต “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร”  บอกเลยว่าลีลาไม่แพ้กัน

ติดตามความสนุก ลุ้นไปกับเหล่าผู้เข้าแข่งขันได้ใน รายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562 เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV