แซ่บซี้ดถึงใจ ดวลเพลงดัง พกเมียมาด้วยเหรอ

View icon 340
วันที่ 28 ก.พ. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดังวันนี้ ขอจัดเพลงสุดฮอต ของนักร้องลูกทุ่ง  “ยุ้ย ญาติเยอะ” ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ร้อน ๆหนาว ๆ กับชื่อเพลงที่เป็นประโยคคำถามว่า  “พกเมียมาด้วยเหรอ” เพราะตั้งแต่เพลงนี้เปิดตัวมาในปี 2540 ก็กลายเป็นเพลงดังยอดฮิต จากวันนั้นจนกระทั่งถึงปัจจุบันเลยทีเดียว

ในส่วนของการแข่งขัน เปิดเวทีวันนี้กับประตูทางเข้าเทศกาลคนโสด หรือ โสดเฟสติวัล โดยมีพิธีกรโสดอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ รับหน้าที่เฝ้าประตูทางเข้าคอยสแกนผู้มาร่วมงาน จากนั้นเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ รุ่ง สุริยา, ฮาย อาภาพร และ แซ็ค ชุมแพ ก็ทยอยเดินผ่านประตูสแกนความโสด พร้อมกระเป๋าสัมภาระ แต่ละคนผ่านได้แบบชิว ๆ แต่งานนี้มีอยู่คนเดียวที่โดนสัญญานเตือน ความสนุกสุดวุ่นเลยบังเกิด ก่อนที่จะไปสนุกกับการดวลเพลง “พกเมียมาด้วยเหรอ” ที่ผู้เข้าแข่งขันวันนี้ มี 3 สาวผู้เข้าแข่งขัน ที่มีเสียงร้องไม่ธรรมดา แถมลีลาแดนซ์ยังแซบ เสื้อผ้าหน้าผม จี๊ดจ๊าดถึงใจ ปลุกความคึกคักให้กับผู้ชม ขนาดคอมเมนเตเตอร์ ฮาย อาภาพร ยังนั่งนิ่งอยู่กับเก้าอี้คอมเมนเตเตอร์ไม่ไหว ถึงกับลุกขึ้นมาขยับโชว์
สเต็ปบ้าง

ท้ายที่สุดผู้เข้าแข่งขันคนใด จะมีทีเด็ดมัดใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ทั้ง 30 คนในสตูดิโอได้ ติดตามใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 6 มีนาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV