“ดวลเพลงดัง” ผู้แข่งขันโชว์ดวลเสียงเด็ด “ร้องไห้กับเดือน”

View icon 209
วันที่ 27 ก.พ. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เวที “ดวลเพลงดัง” จัดเต็มความสนุกเช่นเคย นอกจากลุ้นชม ลุ้นเชียร์การดวลเพลงฮิตของผู้เข้าแข่งขันแล้ว ยังฮาไปกับพิธีกรและคอมเมนเตเตอร์ที่มาแจกเสียงหัวเราะเสมอด้วย

แค่เปิดเวทีมาก็ต้องหัวเราะงอหาย เมื่อจู่ๆ พิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ลุกขึ้นมากางตำราหมอดู ทำนายทายทักดวงของคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ตั๊ก ศิริพร และนุ้ย ธนวัฒน์ (ดีเจนุ้ย) ที่รับประกันว่า แต่ละคำทำนายสุดป่วนสุดฮา เรียกว่ากว่าจะเข้าเพลงท้าดวลผู้ชมหัวเราะกันเมื่อยกรามกันเลยทีเดียว

งานนี้เพลงที่ผู้เข้าแข่งขันจะมาประชันเป็นเพลงในตำนาน ดังยอดฮิตตลอดกาล ร้องไห้กับเดือน ของศิลปินต้นฉบับ คัมภีร์ แสงทอง ที่เปิดตัวมาในปี พ.ศ. 2522 โด่งดังมาก จนมีศิลปินนำไปขับร้องมากมาย ทั้ง ปู พงษ์สิทธิ์,  เทียรี่ เมฆวัฒนา, สันติ ดวงสว่าง, ก๊อต จักรพันธ์  ฯลฯ  แต่วันนี้ผู้เข้าแข่งขันจะมาโชว์ร้องเพลงนี้ในแบบฉบับที่เป็นตัวเองอย่างไร ขอบอกว่าเด็ด จนห้ามพลาด!!

เพลงต้นฉบับระดับตำนานขนาดนี้ ผู้เข้าแข่งขันคนไหนจะสามารถผ่านด่านชนะใจจนคว้าชัยชนะได้ ติดตามใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV