รอแก้มือ “เชฟเอียน” 1 ปีเต็ม “เชฟฟิลิปป์” มั่นใจ..“วันนี้ชัยชนะจะเป็นของผม”

View icon 257
วันที่ 23 พ.ค. 2556
ข่าวรายการ
แชร์
ทันทีที่รายการเปิดศึกนัดพิเศษ “เชฟกระทะเหล็ก ศึกวันล้างตา” ทุกวันนักขัตฤกษ์ “เชฟฟิลิปป์ เคลเลอร์ (Philippe Keller)” Executive Sous Chef โรงแรมดัง เชฟผู้ท้าชิงชาวต่างชาติคนแรกของรายการที่เคยพ่ายแพ้ต่อ “เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย”  เชฟกระทะเหล็กอาหารยุโรปประจำรายการ ก็แจ้งความประสงค์ขอเป็น 1 ใน “เชฟผู้ท้าชิง” ในการกลับมาทวงคืนศักดิ์ศรีหลังรอคอยมาถึง 1 ปีเต็ม     

แจ้งความจำนงแบบแน่วแน่ขนาดนี้ “ชาคริต แย้มนาม” พิธีกรรายการ “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” ก็จัดไปตามคำขอ เปิดสนามประลองเพื่อให้ทั้ง 2 เชฟได้ประลองฝีมือการทำอาหารกันอีกครั้ง  ระหว่าง “เชฟฟิลิปป์”  กับ “เชฟเอียน” เชฟกระทะเหล็ก ประจำรายการทันที เชฟฟิลิปป์ มาด้วยความมั่นใจล้านเปอร์เซ็น เพื่อที่จะคว้าชัยชนะ และสอนให้เชฟกระทะเหล็กเรียนรู้ความพ่ายแพ้  ในขณะที่ “เชฟเอียน” ก็เตรียมรับมืออย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เสียเชิงความเป็น “เชฟกระทะเหล็ก”

การระเบิดศึกในครั้งนี้จะต่อกรกันด้วย “วัตถุดิบลับ” ประเภทไหน... ชัยชนะจะเป็นของ “เชฟผู้ท้าชิง” ที่สามารถทวงคืนศักดิ์ศรีได้สำเร็จ หรือ ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเดิม ... เต็มอิ่มกับการแข่งขัน 1 ชั่วโมงเต็มกับการกลับมาทวงคืนศักดิ์ศรีของเชฟผู้ที่เคยพ่ายแพ้ ในทุกวันนักขัตฤกษ์การแข่งขันนัดพิเศษ “เชฟกระทะเหล็ก ศึกวันล้างตา” ในวันวิสาขบูชา วันศุกร์ที่ 24 พ.ค.56 เวลา 9.00-10.00 น. ทางช่อง 7 สี