“เชฟกระทะเหล็ก” เปิดศึกเขย่าบัลลังก์แชมป์ !! “เจ้าแห่งอาหารตะวันออก” ปะทะเดือด “เชฟกระทะเหล็ก”

View icon 322
วันที่ 13 ก.พ. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เร้าใจทุกสัปดาห์สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2 พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ
       
ลุ้นกันสุดๆแล้วสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของสองเชฟรุ่นใหม่ เชฟอาร์ท  เชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชียนแนวผสมผสาน  ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟนานัง ประเสริฐยา อัตทามา เชฟหนุ่มชาวอินโดนีเซีย เจ้าของฉายา King Of Oriental Gastronomy เจ้าแห่งอาหารตะวันออก นอกจากนี้ยังเคยได้รับเหรียญรางวัลจากการเข้าร่วมการแข่งขัน Thailand Ultimate Chef Challenge 2017 เรียกว่าฝีมือไม่ธรรมดาเป็นแน่ ดังนั้นการก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟนานังจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะกระหายชัยชนะและอยากจะโค่นเชฟอาร์ทให้จงได้   ซึ่งการต่อสู้ของคู่นี้จะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนานไหน และทั้งคู่จะงัดกลยุทธ์อะไรออกมาสู้กันและถึงใจขนาดไหน  ห้ามพลาด    

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งและความเร่าร้อนของการแข่งขัน  “เชฟนานัง” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟอาร์ท” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35