จี๊ดถึงใจ ดวลเพลงดัง “พริกขี้หนู”

View icon 198
วันที่ 12 ก.พ. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เปิดรายการมาวันนี้ พิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ก็ทำเอาฮากันทั้งสตู เมื่อเจ้าตัวขอเปลี่ยนลุคเป็นเกษตร ชาวสวน แถมยังโชว์นวัตกรรมทางการเกษตรแนว ตัดชำ ทาบกิ่ง ติดตาเอง สร้างพันธุ์ไม้ใหม่ชื่อ “ต้นสวนครัว สำเร็จรูป” ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, นีโน่ เมทนี และท็อป ดารณีนุช ถึงกับอึ้ง

ความตกตะลึงยังไม่ทันจาง หนุ่มหอยก็รีบบอกว่าที่เปิดตัวโชว์ด้วยพืชสวนครัวขนาดนี้ ก็เพื่อที่จะส่งต่อเข้าบทเพลงดังสุดฮอตของซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยตลอดกาล “พี่เบิร์ด–ธงไชย แมคอินไตย์” ในเพลง “พริกขี้หนู” นั่นเอง งานนี้บอกเลยว่าเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ต่างเตรียมความพร้อมมาโชว์เสียงร้องและลีลา ที่จัดว่า จี๊ดถึงใจอย่างแน่นอน ท้ายที่สุดโชว์ของผู้เข้าแข่งขันคนไหน จะสร้างความประทับใจให้กับคอมเมนเตเตอร์ รวมถึงโหวตเตอร์ทั้ง 30 คนในสตูดิโอได้ ต้องติดตามและลุ้นไปด้วยหัวใจระทึกพร้อมกัน เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล แต่ถ้ายังร้องไม่เข้าขั้น ก็ต้องเงิบกลับบ้านไปก่อนตามระเบียบ

ติดตามความแซบ จี๊ดถึงใจ พร้อมลุ้นไปกับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ได้ในรายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV