เดินตามความฝัน ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3 เปี่ยมสุข

View icon 557
วันที่ 6 ก.พ. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ร้อง เล่น  เต้นยกครัว ซีซั่น 3 นับเป็นรายการซึ่งเหล่าน้อง ๆ หนู ๆ ทางบ้าน จะมีโอกาสได้จับมือคนในครอบครัว เดินตามความฝัน กับการแข่งขันที่มีเสียงเพลง และรูปแบบการโชว์ที่สร้างสรรค์ เป็นความอบอุ่นที่เปี่ยมไปด้วยความสุขของทุกคนในครอบครัว โดยมีพิธีกรหนุ่มหล่อ พี่ไม้ – นนทพันธ์ พร้อมคู่หูสายฮารุ่นใหญ่ ลุงรงค์ – จตุรงค์  รับหน้าที่ดำเนินรายการเช่นเคย

เริ่มต้นสัปดาห์กับคอมเมนเตเตอร์ นีโน่ เมทนี, ตั๊ก ศิริพร และเกรซ กาญจน์เกล้า  แต่ละคนเตรียมพร้อมมาให้คำแนะนำ พร้อมตัดสินแชมป์ประจำวันจากความสามารถ ในวันจันทร์ที่ 11 ก.พ. พบกับ “น้องน้ำขิง, น้องบิวตี้, น้องผ้าแพร” 3 สาวน้อยเพื่อนรักที่ชอบในเสียงดนตรี ขอคว้าอูคูเลเล่ มาตั้งวง พร้อมจูงมือคุณแม่ขึ้นมาโชว์ ในเพลง “เจ็บนิดเดียว” ต่อด้วย “น้องชายกลาง-น้องซี” 2 พี่น้องที่กลับมาแก้มืออีกครั้ง แถมวันนี้ยังยกแก๊งเพื่อน ๆ  มาโชว์ลีลาแดนซ์อย่างสนุกสนานในเพลง “อาโบดาเบ” ปิดท้ายกับ “น้องทรัพย์-น้องเปรม” ในเพลงลูกทุ่งอีสานสุดฮอต  “เต่างอย”   วันอังคารที่ 12 ก.พ.  พบกับ “น้องอเล็กซ์” หนุ่มน้อยลูกครึ่งอเมริกันที่ควงคุณแม่มาโชว์ ในเพลง “ไม่รัก..ไม่ต้อง” ต่อด้วย “น้องลูกแก้ว” ที่พาคุณพ่อ – คุณแม่มาโชว์สกิลด้านภาษาในเพลงสากล “You Raise Me Up”  ปิดท้ายกับ “น้องข้าวหอม” และคุณแม่ ที่มาโชว์เสียงหวาน ๆ ในเพลงลูกทุ่ง “คนกล่อมโลก”  วันพุธที่ 13 ก.พ.  พบกับ “น้องลูกตาล” ซึ่งมาโชว์เสียงหวาน ๆ กับคุณพ่อ ในเพลง  “รักไม่ต้องการเวลา”  ต่อด้วย “น้องซัน”  ที่พาคุณยาย มาร้องเพลงลูกทุ่งเพราะ ๆ “สาริกาไร้รัง” ปิดท้ายด้วย “น้องน้ำขิง”  กับคุณย่า ที่ขอมาในชุดไทยสวยสง่า พร้อมโชว์เพลง “โรงแรมใจ”
 
ส่งไม้ต่อ คอมเมนเตเตอร์ ชมพู ฟรุตตี้, ฮาย อาภาพร และ ใบเฟิร์น พัสกร ที่จะมาร่วมค้นหาแชมป์ต่อในวันพฤหัสบดีที่  14 ก.พ.  เริ่มต้นโชว์แรกกับ “น้องเบส-น้องบอส-น้องโมริน” 3 พี่น้องที่รักดนตรี และมีความสามารถด้านดนตรีที่หลากหลาย รวมตัวกันเป็นวงดนตรีมาโชว์ในเพลง “Sweet Child O’ Mine” ต่อด้วย “น้องพร” และคุณแม่มาในเพลงลูกทุ่ง “สาวนครชัยศรี” ปิดท้ายด้วย  “น้องไตเติ้ล” และคุณพ่อ ขอโชว์ในเพลงฟังสบาย ๆ “อยู่ต่อเลยได้ไหม”  วันศุกร์ที่  15 ก.พ. พบกับ “น้องมะนาว” กับพี่สาวนักร้องลูกทุ่งตัวจริง “ฮาย ชุติมา” ที่มาโชว์เสียงหวาน ๆ กับเพลง “สาวสุพรรณหวานแหวว” ต่อด้วย “น้องมุก-น้องไหม” คู่แฝดมากความสามารถ ขอโชว์ในเพลง “นอกจากชื่อฉัน” ปิดท้ายด้วย  “น้องแวว” และคุณแม่ ที่ขอจัดเพลงความหมายดี ๆ ในเพลง “เพลงรักเพลงคิดถึง”

พบกับความสุข และชื่นชมความสามารถของเด็กไทยซึ่งเดินตามความฝันแบบนี้ ได้ใน รายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  วันจันทร์ที่ 11 – วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV