“ดวลเพลงดัง” เสิร์ฟสุข “บ่กล้าบอกครู (แต่หนูกล้าบอกอ้าย)”

View icon 362
วันที่ 6 ก.พ. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ยังคงจัดเต็มด้วยความสนุกสนานเช่นเคย เมื่อพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ ถูกเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ตั๊ก ศิริพร และ แซ็ค ชุมแพ จับเป็นตัวประกัน พยายามเค้นความลับต่าง ๆ นาๆ ขนาด เอกชัย ศรีวิชัย ที่รับบทเป็นคุณครูของหอย มาขอร้อง เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมเปิดปาก
งานนี้ความสนุกของละครเปิดเวที ก็เข้ากับบรรยากาศของเพลงดวลที่จะมาให้แข่งขันกัน นั่นคือเพลงดังต้นแบบ บ่กล้าบอกครู(แต่หนูกล้าบอกอ้าย) ที่แจ้งเกิด ศิลปินสาวผิวสีน้ำผึ้ง เอิ้นขวัญ วรัญญา ให้เป็นที่รู้จักและโด่งดัง เพราะนอกจากเนื้อหาของเพลงจะน่ารักโดนใจแล้ว ความสนุกสนานของทำนองเพลงยังจดจำได้ง่ายอีกด้วย ในส่วนของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจัดเต็ม โดยเฉพาะเสื้อผ้าหน้าผม ที่ไม่มีใครยอมใคร แต่ถึงอย่างนั้น สิ่งสำคัญที่สุด คือน้ำเสียง และสไตล์ที่แตกต่าง จะต้องมัดใจคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ทั้ง 30 ชีวิตในสตูดิโอให้ได้ เพราะเวทีนี้ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ  ท้ายที่สุดใครจะคว้าชัย บอกเลยว่าพลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว

ติดตามความสนุกความบันเทิงทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV