“เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก – ต๋อง ชวนชื่น” พาลูกกลับมาแก้มือจัดเต็มอีกครั้ง “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น3”

View icon 309
วันที่ 1 ก.พ. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เติมเต็มความอบอุ่น ให้กับครอบครัว ด้วยโชว์หลากหลายรูปแบบเต็มไปด้วยความสามารถของน้อง ๆ หนู ๆ ที่จูงมือคนในครอบครัว มาสร้างสรรค์ผลงาน กับรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  โดยพิธีกรคู่หูอารมณ์ดี “พี่ไม้ นนทพันธ์” และ “ลุงรงค์ จตุรงค์” รับหน้าที่ดำเนินรายการเช่นเคย

สำหรับสัปดาห์นี้  นีโน่ เมทนี, ตั๊ก ศิริพร และ เกรซ กาญจน์เกล้า รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ ซึ่งทุกคนออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่า การตัดสินไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทุกทีมที่มาแข่งขันล้วนเตรียมตัวมาอย่างดี ประเดิมความสนุก ในวันจันทร์ ที่ 4 ก.พ. ด้วยโชว์น่ารักของสองพี่น้อง “น้องอุ้ม – พี่ออม”  ที่มาโชว์พลังเสียงในเพลง Fight  ทำเอาตะลึงกันทั้งสตูดิโอ ต่อด้วย “น้องกันดั้ม” ที่จูงมือคุณพ่อ มาโชว์ในเพลง “เทพธิดาผ้าซิ่น” ปิดท้ายกับ “น้องน้ำฟ้า” ที่พาคุณแม่ มาโชว์ความน่ารัก และสเต็ปเต้นไม่ธรรมดา ในเพลง “โอ๊ะ โอ๊ย” วันอังคารที่ 5 ก.พ. พบกับ “น้องอ้น” และคุณแม่ มาในลีลาลูกทุ่งกรุ้มกริ่มกับเพลง “ชวนน้องแต่งงาน” ต่อด้วย “น้องไอเดีย” และคุณแม่ ขอโชว์สกิลด้านภาษากับเพลงสากลเพราะๆ “How Far I’ll Go”  ปิดท้ายวันกับ “น้องภีม” และคุณพ่อ ที่ขอมาโชว์บทเพลงเนื้อความกินใจซึ่งคุณพ่อเป็นคนแต่งเอง ชื่อเพลงว่า “คิดถึงมามี๊” เพราะน้องภีมกำพร้าคุณแม่ หลังจากจบโชว์ทำเอาซึ้งไปทั้งสตูดิโอ วันพุธที่ 6 ก.พ. พบกับ “น้องน้ำผึ้ง” และครอบครัว ซึ่งเคยเข้าแข่งขันมาแล้วในซีซั่นที่ 1 และขอกลับมาแก้มืออีกครั้งในซีซั่นนี้ กับเพลงเพราะ ๆ “ยอยศพระลอ” ต่อด้วย “น้องมิว – น้องมิ้น”  สองพี่น้องมาในเพลงลูกทุ่งความหมายดี “สาวนาสั่งแฟน” ปิดท้ายกับ “น้องม่าเหมี่ยว – น้องพลอย” ที่ขอจัดเพลงลูกทุ่งจังหวะสนุก สุดม่วน “อีแก้วปิ้งไก่” วันพฤหัสบดีที่ 7 ก.พ. พบกับ “น้องกล้วยหอม –น้องกล้วยน้ำว้า” สองพี่น้องขอโชว์ท่าเต้นสุดฮิต ในเพลงลูกทุ่งสุดฮอต “เต่างอย” ต่อด้วย “น้องมิ๊กซ์” ที่ควงคุณพ่อดาวตลก “เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก” กลับมาแก้มืออีกครั้งในเพลง “ขอเงินแน” ซึ่งเป็นซิงเกิลของน้องมิ๊กซ์เอง ซึ่งได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว ปิดท้ายวันกับ “น้องแต๊งค์กิ้ว” ลูกชาย “ต๋อง ชวนชื่น” ที่ขอกลับมาแก้มือเหมือนกัน กับเพลง “อะไรเอ่ย”  ซึ่งน้องแต๊งค์กิ๊วเป็นเจ้าของบทเพลงเอง วันศุกร์ที่ 8 ก.พ. พบกับ “น้องพริม” และคุณพ่อ มาโชว์ความน่ารัก กับเพลงลูกทุ่ง “คนไกลเบอร์เก่า” ต่อด้วย “น้องกัสจัง” และคุณอา ที่มาในบทเพลงฟังเพลิน สุดฮอต  “อ้าว”  ปิดท้ายกับ “น้องใบเตย” และคุณน้า ที่จับคู่กันมาเขย่าเวทีด้วยจังหวะ 3 ช่า ในเพลง “สามโห่สามช่า” สร้างความเฮฮากันทั้งสตูดิโอ สัปดาห์นี้จึงเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ต้องรอลุ้น ระหว่างผู้เข้าแข่งขันที่กลับมาแก้มือ และผู้เข้าแข่งขันหน้าใหม่ ใครกันจะคว้าชัยได้แชมป์ในแต่ละวัน
          
ติดตามความสนุก ลุ้นไปกับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ได้ใน รายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  วันจันทร์ที่ 4 –  วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV