“เชฟกระทะเหล็ก” เตาระอุ..ฉลองตรุษจีน “เชฟมอส” เปิดศึกขอท้าไขว้ข้ามรุ่น “เชฟป้อม”

View icon 389
วันที่ 29 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ไม่ว่าจะเสาร์ไหนก็ตื่นเต้นเร้าใจกับการแข่งรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2  พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       
       
สำหรับสัปดาห์นี้เป็นช่วงของเทศกาลเฉลิมฉลองตรุษจีน ดังนั้นการแข่งขันวันนี้ของรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) จึงเป็นการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟอาหารจีน เชฟป้อม  เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย  ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟมอส กฤษฎา มงคลใหม่ พ่อครัวใหญ่ไฟแรงร้านนิวโภชนา โต๊ะจีนดัง 1 ใน 3 ของจังหวัดนครปฐมที่ได้รับการยอมรับเรื่องรสชาติอาหารมากว่า 40 ปี    ดังนั้นการก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟมอสจึงมาเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะมาโค่นเชฟป้อมให้จงได้เพราะมั่นใจในรสมือซึ่งเป็นที่ยอมรับของลูกค้าจากทั่วประเทศมาแล้ว ส่วนเชฟป้อมจะแก้เกมนี้ด้วยการนำเอาสูตรเด็ดอะไรมาสู้  ซึ่งการแข่งขันของคู่นี้จะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนานไหน และทั้งคู่จะงัดกลยุทธ์อะไรออกมาสู้กัน ห้ามพลาด    
     
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งและความเร่าร้อนของการแข่งขัน  “เชฟมอส” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟป้อม” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35