สนุกครบรส! ดวลเพลงดัง “ข้ามันลูกทุ่ง”

View icon 289
วันที่ 29 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับความสนุกสนาน ในรายการ ดวลเพลงดัง หลังจากปรับโฉมใหม่ให้ไฉไลขึ้นกว่าเก่า พิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ยังขอปรับลุคทุกวันเพื่อให้เข้ากับเพลงโจทย์ที่จะนำมาใช้ในการแข่งขัน นอกจากจะเป็นการทำให้ผู้ชมเข้าถึงบทเพลงดังมากขึ้น ยังสร้างความสุข และความสนุกให้กับคุณผู้ชมเพิ่มขึ้นทวีคูณ

โดยในวันนี้ พิธีกรมากความสามารถ ขอเปิดตัวเป็นหนุ่มลูกทุ่งพร้อมกับเสื่อผืน หมอนใบอยู่ในมุ้งกลางเวที เจ้าตัวบอก ที่ต้องจัดเต็มขนาดนี้ เพื่อให้เข้ากับเพลงดัง ข้ามันลูกทุ่ง ผลงานของ ม.ฤทธิ์เต็ม โดยศิลปิน ไท ธนาวุฒิ  ได้นำมาขับร้องใหม่ และฮิตสุดๆในยุคหนึ่ง ส่วนคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ศิรินทรา นิยากร และฝน ธนสุนธร   มาชวนฮา ร่วมเล่นละครสั้น ในบทบาทของคนเมือง โต้ตอบตบมุกใส่กัน ระหว่างหนุ่มลูกทุ่ง กับแก๊งชาวเมือง ทำเอาขำกันไปทั้งสตูดิโอ ด้านผู้เข้าแข่งขัน บอกเลยว่าวันนี้แต่ละคนนั้นจัดเตรียมความพร้อมมาอย่างดีสุดๆ เพราะเวทีนี้แต่ละคนต้องมีสไตล์ที่แตกต่าง สำคัญที่สุดในความแตกต่างนั้น ต้องสร้างสรรค์ และทำได้สมบูรณ์แบบ ถึงจะสามารถเอาชนะใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ทุกคนได้ ความสนุกอยู่ตรงที่ใครจะร้องมีชัย และใครจะต้องเงิบกลับบ้านไปตามระเบียบ
       
ติดตามความสนุกครบรสทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV