ดวลมันส์สุดขีด สามโห่สามช่า ใน ดวลเพลงดัง

View icon 315
วันที่ 24 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง  วันนี้ ขอพาคุณผู้ชมไปพบกับความสนุกแบบจัดเต็ม เมื่อ พิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ และ คอมเมนเตเตอร์ ติ๊ก ชิโร่, ฝน ธนสุนทร และดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ นึกสนุกสวมเสื้อผ้าหลากสีสัน เปิดตัวด้วยการรำ นำหน้าขบวนกลองยาวแห่เข้ามาในสตูดิโอเพื่อเริ่มรายการ

นั่นก็เป็นเพราะ บทเพลงดังซึ่งจะใช้เป็นเพลงโจทย์ในวันนี้ คือเพลง สามโห่สามช่า ของศิลปินหญิงเสียงร้องทรงพลัง คัฑลียา มารศรี ที่มีจังหวะเต็มไปด้วยความสนุก แน่นอนที่สุดว่า ในเวทีดวลเพลงดัง เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องสร้างเอกลักษณ์ และสไตล์ที่แตกต่าง ดังนั้นผู้ชมจะได้ฟังเพลง สามโห่สามช่า ถึง 3 สไตล์ จาก 3 ผู้เข้าแข่งขัน ที่เตรียมความพร้อมมาอย่างดี  บทหนักเลยตกอยู่กับคอมเมนเตเตอร์ และ โหวตเตอร์ทั้ง 30 ชีวิตในสตูดิโอที่จะต้องตัดสินใจ มอบคะแนนให้กับผู้เข้าแข่งขันที่มาสามารถโชว์ออกมา ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด งานนี้ต้องลุ้นไปพร้อมกัน เพราะความสามารถของแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดา
            
ใครจะต้องเงิบกลับบ้านไป หรือจะร้องดีมีชัย  ติดตามได้ในรายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 30 มกราคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV