ดวลเพลงดัง ปรับโฉมใหม่ ประเดิมดวลเพลงอมตะ มนต์รักลูกทุ่ง

View icon 190
วันที่ 24 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
จัดเต็มกันเลยทีเดียว สำหรับรายการ “ดวลเพลงดัง” ล่าสุดขอปรับโฉมใหม่ นอกจากมีเวทีที่สวยไฉไลขึ้นกว่าเดิมแล้ว  ยังเติมเต็มสีสันแห่งความสนุกสนาน สร้างอรรถรสให้การชมให้มีความคึกคักเพิ่มมากขึ้น

ประเดิมเวทีโฉมใหม่ กับการส่งเพลงดังอมตะ “มนต์รักลูกทุ่ง”  ของศิลปินครูเพลง ไพบูลย์ บุตรขัน ขับร้องขึ้นครั้งแรกโดย ไพรวัลย์ ลูกเพชร ซึ่งนับเป็นบทเพลงที่โด่งดังมากในปี พ.ศ.2513 แถมยังมีการนำเพลงนี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์และละครอีกด้วย งานนี้พิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ เลยขอแปลงโฉมเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ก่อนจะแนะนำคอมเมนเตเตอร์ที่ขอร่วมสนุก  ขึ้นเวทีในฐานะนักแสดงของเรื่อง เริ่มตั้งแต่ เอกชัย ศรีวิชัย รับบท พี่คล้าว ด้าน ตั๊ก ศิริพร ขอเป็น ทองกวาว นางเอกของพี่คล้าว ส่วน โน้ต เชิญยิ้ม รับบทเพื่อนพระเอก ทำเอาผู้ชมในสตูดิโอ ถึงกับกรี๊ดกันสนั่น ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ แต่ละคนก็ไม่ธรรมดา เพราะพกพามาทั้งน้ำเสียง อินเนอร์ และลีลาจัดเต็มชนิดที่ว่า ทั้งคอมเมเตเตอร์ และโหวตเตอร์อีก 30 คนในสตูดิโอให้คะแนนกันไม่ถูกเลยทีเดียว

ติดตามความสนุก กับลุคใหม่ที่ไฉไลกว่าเก่า ได้ในรายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV