“ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3” เวทีสะเทือน! “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” – “สมรักษ์ คำสิงห์” ยกครัวมาสู้ศึก

View icon 617
วันที่ 19 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เสิร์ฟความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวเช่นเคย กับรายการ “ร้อง เล่น  เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  โดย พิธีกรหนุ่มหล่อ พี่ไม้ – นนทพันธ์ พร้อมคู่หูสายฮารุ่นใหญ่ ลุงรงค์ – จตุรงค์  รับหน้าที่ดำเนินรายการ ส่งต่อความสุขจากผู้เข้าแข่งขันหลากหลายครอบครัว สู่คุณผู้ชมหน้าจอทีวี

ในสัปดาห์นี้ยังคงอัดแน่นไปด้วยความสนุก จากความสามารถของผู้เข้าแข่งขัน  โดยมี ชมพู ฟรุตตี้, ฮาย อาภาพร และใบเฟิร์น พัสกร รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ ตัดสินหาแชมป์ประจำวัน ที่จะมีสิทธิ์ผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบต่อไป  เริ่มต้นความสนุก ในวันจันทร์ที่ 21 มกราคม  พบกับ “น้องมะปราง” พาคุณพ่อมาโชว์ลูกคอและน้ำเสียงหวานซึ้งในเพลง “สีกาสั่งนาค” ต่อด้วย “น้องลีโอ-น้องน้ำส้ม” ลูกพี่ลูกน้อง ที่จัดเต็มลีลาสร้างความคึกคัก ในเพลงลูกทุ่งจังหวะสนุก “รักคุณยิ่งกว่าใคร” ปิดท้ายวันกับ “น้องปลาย” ที่พาคุณแม่มาแดนซ์กระจายในเพลง “ไหง่ง่อง” วันอังคารที่ 22 มกราคม  เริ่มต้นการแข่งขันโดย “น้องน้ำมนต์-น้องนะโม” สองพี่น้องจะมาในเพลงลูกทุ่งจังหวะสนุก ๆ “รอสายคนโสด” ต่อด้วย “น้องออโต้” และครอบครัว ที่จัดความครึกครื้นกับเพลง “อีสานบ้านเฮา” ปิดท้ายวันกับ “น้องยูกิ” และพี่ชายพร้อมยกแก๊งมาสร้างความสุขในเพลง “ยกมือขึ้น”   วันพุธที่ 23 มกราคม  พบกับ “น้องอั่งเปา-น้องข้าวฟ่าง” ที่มาโชว์น้ำเสียงหวาน ๆ ในเพลง “รอวันเธอใจเดียว” ต่อด้วย “น้องฟ้า-น้องสตางค์” ลูกสาวบุญธรรมของตลกมืออาชีพ “เทพ โพธิ์งาม” ที่งานนี้ป๋าเทพลงทุนแต่งสาว มาร่วมโชว์ลีลาแดนซ์สะเทือนเวที ในเพลง “หญิงลั้นลา” ปิดท้ายกับ “น้องโบ๊ท” ทายาท “สมรักษ์ คำสิงห์” อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของสโลแกน “ไม่ได้โม้” ที่งานนี้น้องโบ๊ทจูงมือทั้งคุณพ่อและคุณแม่ขึ้นเวที โชว์เพลง “ใจสั่งมา”  วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม   พบกับ “น้องกิ๊ฟ” ที่พาคุณแม่มาโชว์น่ารัก ๆ ในเพลง “ฝนซาฟ้าใส” ต่อด้วย “น้องหมิวหมิว-น้องเอิร์น”  กับบทเพลงสุดฮิต และท่าเต้นสุดฮอต ในเพลง“คุกกี้เสี่ยงทาย” ปิดท้ายวันกับ “น้องเฟรชชี่-น้องออมสิน” ที่ขอโชว์ความต่างในเพลงประจำจังหวัด “อะเมซิ่งเมืองระยอง”  และวันศุกร์ที่ 25 มกราคม “น้องกีต้าร์” คว้ากีต้าร์ มาโชว์กับคุณพ่อพร้อมวงดนตรีชุดใหญ่ มาปล่อยพลังเสียงในเพลง  “Zombie” ต่อด้วย “น้องจัสติน” ที่พาคุณอามาร้องเพลงสุดไพเราะ “ไม่บอกเธอ” ปิดท้ายด้วยโชว์จากลูกพี่ลูกน้อง “น้องแบม-น้องลูกหมู” ที่โชว์ทั้งเสียงใส ๆ และอินเนอร์จัดเต็มในเพลง “ตาแดงแดง”  บอกได้เลยว่า สัปดาห์นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น และไม่ควรพลาด!!

ติดตามความสนุก ความบันเทิง  ร่วมลุ้นไปกับพวกเราได้ในรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  วันจันทร์ที่ 21 มกราคม –  25 มกราคม 2562 เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV