3 สาวสวยท้าดวลเพลงดัง “แต่งงานกันเฮอะ”

View icon 267
วันที่ 16 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
จัดเต็มเรื่องความสนุก และความสุขของเสียงเพลงเช่นเคย กับรายการ “ดวลเพลงดัง” โดยพิธีกร “หอย เกียรติศักดิ์” รับหน้าที่ดำเนินรายการ และวันนี้เจ้าตัวขอสวมทักซิโด้ ถือช่อดอกไม้ พร้อมออกตัวจะมาขอสาวแต่งงาน เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเพลงดังซึ่งจะใช้เป็นเพลงโจทย์ในการแข่งขันวันนี้

บทเพลงดังยอดฮิตที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาดวลกันบนเวที เป็นของศิลปินลูกทุ่ง จันทร์จวง ดวงจันทร์  บทเพลงนั้นคือเพลง “แต่งงานกันเฮอะ”  ความพิเศษของบทเพลงนี้  คือเนื้อหาที่น่ารัก รวมถึงจังหวะสนุก ๆ  ที่ฟังแล้ว อยากลุกขึ้นมาเต้น งานนี้ทำเอาหัวใจหนุ่ม ๆ ทั้งสตูฯ กระชุ่มกระชวย เพราะมีผู้เข้าแข่งขันเป็นสามสาวสวย  ที่มาดวลเพลงด้วยเสียงแจ่มแจ๋ว แถมลีลาแดนซ์แต่ละคนไม่มีใครยอมกันเลยจริง ๆ  ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ทั้ง เอกชัย ศรีวิชัย, ฮาย อาภาพร และ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ถึงกับหนักใจ เพราะผู้เข้าแข่งขันเล่นงัดไม้เด็ดออกมาโชว์แบบสุดตัว  แต่ถึงอย่างไร ผู้ชนะมีเพียงหนึ่งเดียว ใครที่ร้องดีมีรางวัล แต่ถ้าร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!!

ติดตามความสนุกครบรสแบบนี้ ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 22 มกราคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV