“ดวลเพลงดัง” จัดเพลงยาก “กรุณาฟังให้จบ” อย่างเจ๋ง!!

View icon 301
วันที่ 16 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง”  วันนี้บอกเลยว่าเหล่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะต้องเหนื่อยแน่นอน เพราะโจทย์เพลงคือเพลงฮิต “กรุณาฟังให้จบ” ของศิลปินอารมณ์ดี “แช่ม แช่มรัมย์” ซึ่งถือว่าเป็นเพลงที่ร้องยาก โดยเฉพาะท่อนแร็พที่เต็มไปด้วยเนื้อร้อง แถมยังต้องร้องต่อเนื่องกัน นับเป็นเพลงที่วัดพลังปอดของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งจะต้องโชว์พลังความสามารถอย่างเต็มที่ 

งานนี้บรรยากาศเวที “ดวลเพลงดัง” สุดจะคึกคัก ตั้งแต่  “หอย เกียรติศักดิ์” พิธีกรอารมณ์ดี เปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ติ๊ก ชิโร่ และ ตั๊ก ศิริพร เมื่อแต่ละคนเมื่อออกมาก็จัดเต็มโชว์แร็พสด โดยเฉพาะติ๊ก ชิโร่ ที่ขอแนะนำเหล่าผู้เข้าแข่งขันก่อนเลยว่า เทคนิคการร้องเพลงท่อนแร็พให้ออกมาสมบูรณ์แบบ สิ่งสำคัญคือจะต้องจำเนื้อร้องให้ได้ พร้อมกับออกเสียงคำให้ชัดเจน ส่วนเรื่องเทคนิคการเพิ่มความเร็วนั้น อยู่ที่การฝึกฝนซึ่งจะต้องทำบ่อย ๆ เพื่อให้เนื้อร้องเข้าปาก หลังจากได้ฟังคำแนะนำ ก็ถึงเวลาเปิดตัวเหล่าผู้เข้าแข่งขัน วันนี้มีหนึ่งสาวขอมาประชันกับสองหนุ่ม แต่ละคนซุ่มซ้อมมาเป็นอย่างดี เพราะงานนี้ท่อนแร็พซึ่งยากที่สุดของเพลง คือ “โน้ตประหาร” ที่เหล่าคอมเมนเตเตอร์ตั้งใจจะให้คะแนนพิเศษเพิ่ม หากร้องออกมาได้เพอร์เฟ็กต์ พลังปอดใครจะอึด และโชว์เพลงได้พลิ้ว สไตล์โดนกว่ากัน ห้ามพลาด!! ต้องรอชมความสนุกนี้กัน

มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ไปพร้อมๆ กัน ได้ในรายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 21 มกราคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV