ดวลเพลงดัง ประชันเพลงสุดเก๋า ซมซาน

View icon 201
วันที่ 9 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
“ดวลเพลงดัง” วันนี้บอกเลยว่า วัยรุ่นยุค 90 ห้ามพลาด!! เพราะเพลงดังซึ่งจะมาใช้เป็นโจทย์เพลงให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันได้ประชันกันในวันนี้ คือเพลง “ซมซาน” จาก “เสก โลโซ” ซึ่งยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

เริ่มต้นความสนุก ตั้งแต่ “หอย เกียรติศักดิ์” พิธีกรอารมณ์ดี เปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ ได้แก่ ติ๊ก ชิโร่, ฮาย อาภาพร และเจมส์ เรืองศักดิ์ ที่เมื่อขึ้นเวทีปุ๊บ แต่ละคนก็ปล่อยมุกสร้างความสุขให้ทุกคนในสตูดิโอทันที สำหรับผู้เข้าแข่งขันเองก็ไม่ธรรมดา เพราะหนึ่งเพลงดังซึ่งจะประชันกันจะต้องมีความแตกต่าง ดังนั้นเพลงซมซานที่จะได้ฟังกันในวันนี้  จึงมีความหลากหลาย เช่นเดียวกับผู้เข้าแข่งขันเริ่มต้นจาก หนุ่มจอมลีลา มาพร้อมมาดสุดกวน แต่เสียงชวนฝัน ต่อด้วยผู้เข้าแข่งขันรุ่นใหญ่ แต่หัวใจยังเก๋าที่มาในลุคราชาเพลงร็อกแอนด์โรลระดับโลก เอลวิส เพรสลีย์ ปิดท้ายกับหนุ่มหน้าใส ที่มาโชว์ลีลาในสไตล์เกาหลี ร้องไปโชว์ซิกแพ็กเป็นโบนัสเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ในสตูดิโอชนิดถล่มทลาย แต่ท้ายที่สุดการแข่งขัน ก็จะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ใครจะ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ ต้องรอเชียร์

ติดตามความสนุกสนานพร้อมลุ้นแชมป์ไปพร้อมกัน ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 14 มกราคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV