แดนซ์ก็มี ลิเกก็มา ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3 จัดเต็ม

View icon 249
วันที่ 4 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
จัดหนัก จัดเต็ม ความอบอุ่นของคนในครอบครัวเต็มที่ สำหรับรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3” ความสุขที่คุณสัมผัสได้ โดยมี “พี่ไม้ – นนทพันธ์” และ “ลุงรงค์ – จตุรงค์” รับหน้าที่ดำเนินรายการเช่นเคย

ความสนุกในวันนี้เริ่มต้นที่โชว์ของ “น้องเพี้ยท” ซึ่งพาคุณพ่อ รวมถึงคนในครอบครัวมาโชว์ความสามารถ ทั้งด้านการร้องเพลง และการเล่นดนตรี โดยเฉพาะน้องเพี้ยทเองที่คว้าเอาไวโอลินมาโชว์ ในเพลง “ดอกไม้ที่ทำตก”  ต่อด้วย “น้องนิชา” และ “น้องนัชชา” สองพี่น้องที่ควงแขนคุณแม่ขึ้นเวทีโชว์ท่าเต้นน่ารัก ๆ  ในเพลง “รักอยู่หนใด” สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมไม่น้อย  ปิดท้ายความสุขในวันนี้กับ “น้องภู” ซึ่งแต่งชุดลิเก พาครอบครัว  มาโชว์น้ำเสียงพร้อมลูกอ้อนน่าหยิก ในเพลง “อยากบอกรักเธอ”  ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ ได้แก่ ชมพู ฟรุตตี้, ฮาย อาภาพร และ ทรา ศิรินทรา ที่จะต้องตัดสิน ถึงกับกุมขมับ เพราะแต่ละทีมมีความสามารถไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

ติดตามความสุข ชมความอบอุ่นในครอบครัวแบบนี้ได้ ในรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  วันอังคารที่ 8 มกราคม 2562 เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV