“ดวลเพลงดัง” สนุกรับศักราช ดวล “ภูมิแพ้กรุงเทพ” มีเซอร์ไพรส์

View icon 206
วันที่ 2 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เริ่มต้นรับศักราชใหม่ 2562 รายการ “ดวลเพลงดัง” ขอจัดเพลงคู่ ที่ฮิตติดลมบน “ภูมิแพ้กรุงเทพ” ของ ศิลปิน ป้าง นครินทร์ ที่มี ตั๊กแตน ชลลดนักร้องลูกทุ่งสาวมาร่วมฟีทเจอริ่งเพลงนี้ด้วย มาใช้เป็นเพลงเปิดเวทีให้ผู้แข่งขันดวลกัน งานนี้บอกเลยมีทั้งความอบอุ่น รวมถึงเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาอึ้งกันไปทั้งสตูดิโอ

ความสนุกเริ่มขึ้น หลังจากที่ “หอย เกียรติศักดิ์”  พิธีกรอารมณ์ดีคนเดิม เปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ ติ๊ก ชิโร่, ฮาย อาภาพร และ เจมส์ เรืองศักดิ์ ที่ความฮายิ่งเพิ่มเติมตั้งแต่ออกสตาร์ท เมื่อ ติ๊ก ชิโร่ หยิบเอาหน้ากากกันสารพิษมาสวม แถมปล่อยมุกเรียกเสียงฮา และด้านผู้เข้าแข่งขัน ในวันนี้ ก็ไม่ธรรมดา เพราะมากันเป็นคู่ เลยมีฉากสวีตมองตาตอนร้องเพลง เรียกเสียงกรี๊ดจากโหวตเตอร์ 30 ชีวิตซึ่งร่วมตัดสินพร้อมคอมเมนเตเตอร์ได้ไม่น้อย นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ เมื่อมีผู้เข้าแข่งขันขอฉายเดี่ยว ไม่ควงคู่ใคร แต่ร้องด้วยเสียงตัวเอง ทั้งเสียงชายและหญิง  งานนี้ทำเอาอึ้งและทึ่งกันไปตาม ๆ กัน เหล่าคอมเมนเตเตอร์ต้องปรึกษากันอย่างหนัก ว่าจะให้ใครคว้ารางวัล จะมาคู่หรือฉายเดี่ยวโชว์ดี

ติดตามความสนุก พบกับบทเพลงไพเราะแบบนี้ได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 2 มกราคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV