คู่พี่น้อง น้องเจสซี่-น้องดีเจ รับเงินแสน คว้าตำแหน่งบิ๊กแชมป์ ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น2

View icon 329
วันที่ 2 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ทราบผลกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับบิ๊กแชมป์ รายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 2”  ซึ่งประกาศผลไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา งานนี้น้อง  “เจสซี่”  ด.ญ.เจสสิก้า เคท มิลล์ โชว์พลังเสียงและความสามารถคว้าตำแหน่งบิ๊กแชมป์ พร้อมรับเงินรางวัล 100,000 บาทเป็นที่เรียบร้อย

ในส่วนของการตัดสินวันนี้ 2 พิธีกรคู่หู “พี่ไม้นนทพันธ์” และ “ลุงรงค์จตุรงค์” ได้สอบถามกับคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ ชมพู ฟรุตตี้, ฮายอาภาพร และ ตั๊ก ศิริพร ซึ่งได้ลงความเห็นร่วมกัน โดยให้ ชมพู ฟรุตตี้ เป็นตัวแทนของคอมเมนเตเตอร์เปิดเผยความคิดเห็น หลังจากชมการแสดงเรียบร้อยแล้วว่า “วันนี้น้องทั้งสองทำได้ดีทั้งคู่นะครับ น้องโนเกียทำได้ดีมากขึ้นเยอะเลย อย่างเสียงที่เคยแหบวันนี้ก็ไม่แหบแล้ว รวมถึงร้องได้ดีด้วย ทั้งนี้ในเรื่องของการให้คะแนนกรรมการไม่ได้มองว่า ใครร้องดีกว่าใคร แนวทางของน้องโนเกีย ซึ่งลิเกมาร้องเพลงลูกทุ่ง อาจจะทำให้ยืดเกินไป ในส่วนของน้องเจสซี่ ที่มาร้องเพลงกับน้องดีเจ ซึ่งเป็นน้องชาย การร้องค่อนข้างสมบูรณ์ เมื่อเทียบในแนวถนัดของแต่ละคน เราก็จะให้จากความสมบูรณ์ของการแข่งขัน ซึ่งเจสซี่ทำได้ดีกว่าครับ”

งานนี้บิ๊กแชมป์ คนล่าสุด น้องเจสซี่ เปิดใจว่า “วันนี้เราสองคนดีใจมากค่ะ ที่ได้เป็นแชมป์ ซีซั่น 2 ของรายการ  ร้อง เล่น เต้นยกครัว พวกเราดีใจมากๆ ต้องขอขอบคุณทางรายการ และ ช่อง 7HD ขอบคุณท่านคณะกรรมการ และพี่ ๆ ทีมงานทุกคนด้วยค่ะ แล้วสำหรับใครที่ติดตามรายการนี้อยู่ ก็อย่ามัวแต่ดูนะคะ รีบสมัครกันเข้ามาเยอะ ๆ นะคะ  มีซีซั่น 3 รออยู่ อาจจะโชคดีเหมือนเรา 2 คน อย่าลืมมาสมัครกันเยอะๆ นะคะ”

เตรียมกลับมาพบกับความสนุก ความอบอุ่นของคนในครอบครัวแบบนี้ ได้ใน รายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3” วันอังคารที่ 1 มกราคม 2562  เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV