โชว์อลังการ เปิดตัวซีซั่น 3 “ร้อง เล่น เต้นยกครัว”

View icon 723
วันที่ 27 ธ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ประเดิมความสนุกรายการ  “ร้อง เล่น  เต้นยกครัว” ซีซั่น 3  เพื่อรับศักราชใหม่ 2562 และซีซั่นใหม่ ด้วยความอลังการจาก วงโยธวาธิต โรงเรียนธีรศาสตร์  ที่เพิ่งคว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 2 ของเอเชีย จากการแข่งขันประกวดวงโยธวาธิตโลกเมื่อปลายปี 2561 ที่ผ่านมากันเลยทีเดียว

สำหรับซีซั่น 3 เวทีที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัวนี้ ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุก โดยมี 2 พิธีกรคู่หูคนเดิม พี่ไม้ – นนทพันธ์ พร้อมคู่หูสายฮารุ่นใหญ่ ลุงรงค์ – จตุรงค์  รับหน้าที่ดำเนินรายการ ด้านคอมเมนเตเตอร์ ในวันนี้ได้แก่ ชมพู ฟรุตตี้, ฮาย อาภาพร และ ฝน ธนสุนทร ซึ่งจะต้องเฟ้นหาแชมป์ประจำวัน เริ่มต้นความสนุก ในวันอังคารที่ 1 มกราคม  พบกับ “น้องพอใจ”  และคุณอากับบทเพลง “คิดมาก” ต่อด้วยสองพี่น้อง “น้องแนค-น้องเนส” จะมาในเพลงลูกทุ่ง “ปริญญาชาวนา” ปิดท้ายวันนี้กับ  “น้องไฟ้ว์” และคุณพ่อ ที่ขอมาแดนซ์ ในเพลงลูกทุ่งจังหวะสนุก ๆ “ผู้สาวขาเลาะ

วันพุธที่ 2 มกราคม  พบกับคู่พี่น้อง “น้องไอเดีย-น้องเอด้า” กับเพลงเท่ ๆ “Play Girl” ต่อด้วย “น้องเอิร์ธ” และคุณแม่ ที่จัดเพลงช้าความหมายดีเพลง “ตัวร้ายที่รักเธอ” ปิดท้ายวันกับ “น้องอุ๋ม-น้องอิ๋ม” ในเพลงลูกทุ่งอีสานจังหวะสนุก ๆ “สาวลาดพร้าว” 

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม   พบกับ “น้องใบตอง” กับคุณอาและเพื่อน ๆ ที่ขอมาตั้งวง โชว์ความสามารถด้านดนตรี ในเพลง  “เสียใจได้ยินไหม” ต่อด้วย “น้องมะปราง” และคุณพ่อ มาแดนซ์ซะเวทีสะเทือนในเพลงสนุกสนาน “ไหง่ง่อง” ปิดท้ายวันนี้กับ “น้ององุ่น” และคุณลุง ซึ่งมาโชว์ลูกคอ ในเพลง “กลับคำสาอ้าย” 

วันศุกร์ที่  4 มกราคม  พบกับสองพี่น้องนักบัลเลต์ “น้องเนเน่-น้องนินนิน” กับเพลงความหมายดี  “เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน” ต่อด้วย “น้องทิวเทน” และคุณอา ซึ่งมาในแฟชั่นจัดเต็ม โชว์เพลงลูกทุ่งอีสาน “น้องมากับคำว่าใช่” ปิดท้ายสัปดาห์นี้กับ “น้องตอง” ควงคุณแม่และคุณน้า ซึ่งเป็นก๊อปปี้โชว์มิสเตอร์บีน ไทยแลนด์ มาโชว์ในเพลงน่ารัก “มาทำไม”  ความเข้มข้นของการแข่งขัน สร้างความหนักใจให้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ไม่น้อย เพราะงานนี้แต่ละทีม มีความพร้อมและความสามารถไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย

ร่วมลุ้น พร้อมให้กำลังใจทุกคครอบครัว ได้ใน รายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  วันอังคารที่ 1 มกราคม –  4 มกราคม 2562 เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV