ติ๊นา ศุภนาฎ สลัดลุคบอยแต่งหญิงสวยแซ่บ เซอร์ไพร์ส ขนมจีน

View icon 730
วันที่ 27 ธ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
“ติ๊นา - ศุภนาฎ จิตตลีลา” ลงทุนเปลี่ยนโฉมแต่งหญิงเป็นไอดอลเกาหลีสุดฮอต อย่าง “ลิซ่า–ลลิษา มโนบาล” หรือ ลิซ่า วง BLACKPINK เพื่อมาเซอร์ไพร์ส “ขนมจีน–กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” ในรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4” บอกเลยว่างนี้ทำเอาขนมจีนน้ำตาซึม เพราะเธอชื่นชอบรุ่นพี่อย่างติ๊นา ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม และไม่คิดว่าติ๊นา จะยอมเปลี่ยนลุคเพื่อมาเซอร์ไพร์สเธอได้ขนาดนี้ 

ขนมจีนเผยว่า “ ตอนแรกขนมจีนก็เต้นไป ก็เห็นแล้วแหละว่ามีใครเข้ามา แต่ไม่ได้มอง ไม่ได้สนใจ พอมองแล้วก็ยังจำพี่ติ๊นาไม่ได้ด้วย เพราะสวยมาก หน้าหวานมาก หน้าหวานกว่าขนมจีนซะอีก คือชื่นชอบพี่ติ๊นาตั้งแต่สมัยเรียน วันนี้ดีใจมากที่ได้มาร่วมโชว์ด้วยกัน สำหรับโชว์นี้ทำเพื่อสนองความต้องการตัวเองอย่างเดียวเลย เพราะเราเป็นติ่งวงนี้ ชอบ BLACKPINK มาก แล้วเพลงนี้ในวงเค้าร้อง 4 คน แต่เราเอามาร้องคนเดียวหมดเลย ยากมาก เหนื่อยมาก ตอนซ้อมต้องเอาท่อนแร็พไปยืดให้ช้าลง แกะตามทีละคำอีกด้วย”

ด้านติ๊นาเผยว่า “เคยแต่งหญิงมาบ้าง แต่ไม่เคยจัดเต็มขนาดนี้มาก่อน ใส่ส้นสูงยิ่งไม่เคยเลย นับว่าเป็นครั้งแรกเลย กังวลและก็ตื่นเต้นมาก เอาจริงๆนะในชีวิตไม่เคยโชว์อะไรแบบนี้มาก่อน ตอนทีมงานติดต่อมาเราก็ไม่คิดว่าจะยากขนาดนี้ แต่เต็มที่มาก ตั้งใจอยากมาเจอขนมจีนด้วย อยากมาให้กำลังใจ เซอร์ไพร์สเค้า ติดตามดูน้องอยู่ตลอด เก่งและมีความสามารถมากๆ ขอกำลังใจจากแฟนๆ ตี๊นาด้วย โหวตให้น้องขนมจีนเยอะๆเลย”

นอกจากโชว์ของขนมจีนแล้ว สัปดาห์นี้ยังจัดเต็มทั้งทีมชาย และทีมหญิง อาทิ ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม , อ้น – กรกฎ ตุ่นแก้ว , ซอ จียอน , และสามารถร่วมโหวต ตำแหน่ง Sing Your Face Off ประจำสัปดาห์ และแชมป์ Sing Your Face Off ประจำซีซั่นผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ด้วยการสแกน QR Code ทางหน้าจอโทรทัศน์ขณะออกอากาศได้ทันที จนถึงวันจันทร์ เวลา 24.00 น. 

ติดตามชมรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ในวันเสาร์ที่ 5 มกราคมนี้ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7HD หมายเลข 35