ใกล้ชิงบิ๊กแชมป์เวที “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 2” ยิ่งเดือด

View icon 339
วันที่ 14 ธ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ลุ้นกันมากขึ้นทวีคูณแล้ว เมื่อใกล้เข้ามาทุกที  สำหรับการชิงตำแหน่ง บิ๊กแชมป์ ในรายการ “ร้อง เล่น  เต้นยกครัว”  ซีซั่น 2  ซึ่งล่าสุดได้เวลาเหล่าแชมป์ได้กลับมาฟาดฟัน โชว์ความสามารถกันอีกครั้งอย่างเข้มข้นสนุกสนาน เพื่อลุ้นที่จะเข้ารอบไปรอชิงตำแหน่งบิ๊กแชมป์ต่อไป โดยมีพิธีกรหนุ่มหล่อ พี่ไม้ – นนทพันธ์ พร้อมคู่หูสายฮารุ่นใหญ่ ลุงรงค์ – จตุรงค์  รับหน้าที่พาคุณผู้ชมไปสู่การแข่งขันที่เต็มความบันเทิง
         
เริ่มต้นสัปดาห์กับคอมเมนเตเตอร์ ชมพู ฟรุตตี้, ตั๊ก ศิริพร และใบเฟิร์น พัสกร ขอทำหน้าที่คัดผู้เข้าแข่งขันให้เหลือ 12 ทีมสุดท้ายให้ได้เพื่อเข้าไปชิงรอบบิ๊กแชมป์ ในวันจันทร์ที่ 17  ธันวาคม  พบกับ “น้องเมษา” พาคุณพ่อมาโชว์ในเพลง “น้ำตาน้องเพ็ญ” ต่อด้วย “น้องซีแอล” ยกครอบครัวสวมชุดไทยมาโชว์เพลง “ลิขิตฟ้า” ปิดท้ายวันกับ “น้องภูมิ” และคุณแม่ โชว์เพลงลูกทุ่ง “ขอบคุณแฟนเพลง” วันอังคาร ที่ 18 ธันวาคม  พบกับ “น้องก้อง” และคุณพ่อมาโซโล่กีต้าร์ในเพลงลูกทุ่งสนุกๆ ยอดฮิต “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” ต่อด้วย “น้องบาร็อก” กับพี่ชาย ในเพลง “หัวใจทศกัณฐ์” ปิดท้ายวันกับ “น้องมีดี” กับคุณแม่มาโชว์ท่าเต้นน่ารักในเพลง “รบกวนมารักกัน” วันพุธที่ 19 ธันวาคม  พบกับ “น้องณดา” ในลุคชาวเขาควงคุณแม่มาโชว์ในเพลง  “ออกมาเต้น” ต่อด้วย “น้องมายมิ้นท์-น้องมอส” ยกทีมชวนเพื่อนๆ มาออกสเต็ป ในเพลง “ฆ ระฆัง”  ปิดท้ายกับ “น้องข้าวฟ่าง” และคุณพ่อโชว์พลังเสียงในเพลง “ปาฎิหาริย์” 
        
ในส่วนของวันพฤหัสบดี เข้าสู่การเริ่มต้นค้นหา 3 ทีมสุดท้าย จาก 12 ทีม ที่ผ่านเข้ารอบ โดยคอมเมนเตเตอร์ ชมพู ฟรุตตี้, ตั๊ก ศิริพร และ ฮาย อาภาพร ซึ่งออกตัวเลยว่าตัดสินใจยาก เพราะทุกคนที่ผ่านมาถึงรอบนี้ ล้วนเก่งด้วยกันทั้งนั้น เริ่มต้นจากโชว์ของสองพี่-น้อง “น้องเจสซี่-น้องดีเจ” ในเพลงสากล “Almost There”  ต่อด้วยคู่พี่-น้อง “น้องมิกิ-น้องคุณ” ที่โชว์พลังเสียงในเพลง “ไม่แข่งยิ่งแพ้”  ปิดท้ายวันกับ “น้องโนเกีย” และคุณพ่อในเพลง “โนเกียวอนแฟน”  วันศุกร์ที่ 21  ธันวาคม  พบกับ “น้องปอป่าน-น้องปูเป้” ในเพลงช้าๆ สุดซึ้ง “เขียนฝันไว้ข้างฝา”  ต่อด้วย “น้องบาร็อก” และพี่ชาย ที่มาโชว์เพลง “ดอกไม้ที่ทำตก” ทิ้งท้ายสุดสัปดาห์กับ  “น้องแอร่อน-น้องใบเตย” ที่จัดพลังเสียงแบบไม่มีกั๊กกับเพลง “เสียใจได้ยินไหม” 

      
ติดตามความสนุก ความบันเทิง และค้นหาสุดยอดแชมป์ไปกับพวกเราได้ในรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 2” วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม – 21 ธันวาคม  เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV