มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ เปิดศึกชิงดำ แพทตี้-มาร์ค-เชฟงัดสูตรเด็ดใส่กันไม่ยั้ง

View icon 9.1K
วันที่ 28 พ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
  
ในที่สุดก็ได้น้องๆ 3 คนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย  ”(MasterChef Junior Thailand)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย  พร้อมรับเงินรางวัล  5 แสนบาท

สำหรับสัปดาห์นี้เป็นการชิงชัยกันของ 3 คนสุดท้าย แพทตี้-มาร์ค-เชฟ เพื่อพิสูจน์ให้รู้ว่าใครจะเป็นแชมป์มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนแรกกับโจทย์ความท้าทายจาก  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟ เอียน พงษ์ธวัช  เฉลิมกิตติชัย 

โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ แพทตี้-มาร์ค-เชฟ จะต้องเจอกับบททดสอบที่ถือว่าทั้งโหดและหินไปพร้อมๆกันจาก 3 กรรมการที่ได้จัดเตรียมไว้เพราะน้องๆที่จะก้าวขึ้นไปสู่การเป็นแชมป์นั้นจะต้องเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถอย่างแท้จริง ดังนั้นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจึงต้องมีบทบทสอบไว้ถึง 3 ด่านด้วยกันโดยประเดิมกันด้วยการแข่ง Appetizers หรืออาหารเรียกน้ำย่อย เพียงแค่การแข่งขันเริ่มต้นกับเมนูแรกทั้ง 3 คนต่างก็คร่ำเคร่งกับการทำอาหารกันอย่างสุดฤทธิ์เรียกว่างานนี้ใครมีที่เด็ดอะไรก็ใส่กันไม่ยั้งเพื่อที่จะเป็นจานที่ดีที่สุดของการแข่งขันในแต่ละเมนู   ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร น้องๆคนไหนจะได้ก้าวไปสู่ตำแหน่งแชมป์คนแรก ห้ามพลาด  

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” ในวันอาทิตย์ ที่ 2 ธันวาคมนี้  61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD