โค้งสุดท้าย มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ น้องๆ 6 คนลุ้นระทึก งัดสูตรเด็ดฝ่าด่านลิ้นทองคำ เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์

View icon 6.3K
วันที่ 16 พ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย  ”(MasterChef Junior Thailand)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย  พร้อมรับเงินรางวัล  5 แสนบาท

สำหรับสัปดาห์นี้บอกเลยว่าต้องส่งแรงใจแรงเชียร์ให้กับน้องๆที่เหลือทั้ง 6 คนกันอย่างหนักเพราะเข้าสู่ สัปดาห์ก่อนที่จะตัดสินว่าใครคือผู้ที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ดังนั้นการแข่งขันจึงเข้มข้นกับโจทย์ความยากกับบททดสอบแบบจัดหนักจาก  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟ เอียน พงษ์ธวัช  เฉลิมกิตติชัย
 
โดยการแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขันรอบเซมิ-ไฟนอล ดังนั้นเรื่องของโจทย์และวัตถุดิบที่นำมาแข่งขันจึงเป็นอะไรค่อนข้างจะยากเพราะตอนนี้น้องเหลือกันเพียง 6 คนและขยับใกล้เข้าสู่การเป็นแชมป์แล้ว ทั้ง 3กรรมการจึงเตรียมบททดสอบแบบสุดเข้มไว้ให้กับน้องๆว่าแต่ละคนจะสามารถก้าวผ่านการแข่งขันนี้ไปได้หรือเปล่าเรียกว่าเป็นการวัดฝีมือของน้องๆกันเลยว่าใครคือตัวจริงที่จะก้าวเข้าสู่ด่านต่อไป ซึ่งเหลือเพียงอีกด่านเดียวก็จะรู้แล้วว่าแชมป์มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนแรกจะเป็นน้องคนไหน จึงทำให้การแข่งขันรอบเซมิ-ไฟนอล เต็มไปด้วยความดุเด็ดเผ็ดมันส์น้องๆแต่ละคนก็งัดสูตรเด็ดมาใส่กันแบบไม่ยั้งจริงๆ ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร น้องๆคนไหนจะได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ห้ามพลาด
  
ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” ในวันอาทิตย์ ที่ 18 พฤศจิกายนนี้  61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35