เสิร์ฟสุขครบทุกสไตล์เพลง ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 2

View icon 449
วันที่ 8 พ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ร้อง เล่น  เต้นยกครัว ในซีซั่น 2 สัปดาห์นี้เริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะแต่ละครอบครัว จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งลีลาการร้อง ลีลาการเต้น เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร โดยมีพิธีกรคู่หูอารมณ์ดี พี่ไม้ – นนทพันธ์ และ ลุงรงค์ – จตุรงค์ รับหน้าที่ดำเนินรายการ กระจายความสุขเช่นเคย
           
สำหรับสัปดาห์นี้  คอมเมนเตเตอร์ ซึ่งรับหน้าที่ตัดสินผู้ชนะ วันจันทร์ที่ 12 – วันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ย. ได้แก่   ชมพู ฟรุตตี้, ตั๊ก ศิริพรและใบเฟิร์น พัสกร แต่ละคนต้องทำการบ้านอย่างหนักในการตัดสิน  เพราะทำได้ดีกันทุกครอบครัว เริ่มความสนุกต้นสัปดาห์ ในวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พบกับ “น้องโจอี้” ในเพลง “คาถามหานิยม”, “น้องอายจัง-น้องนีออน”  ในเพลงสนุกๆ “ลูกทุ่งลิซิ่ม” ต่อด้วยเพลงสากล จาก “น้องตูน-น้องโต๋” ในเพลง “Count on me”  ส่วนวันอังคาร ที่ 13 พฤศจิกายน  พบกับ “น้องบีม-น้องแบม” ในเพลง “ผู้ชายในฝัน”  ต่อด้วย “น้องเมษา” กับเพลง “อีกหน่อยก็ลืม” และ “น้องซัน ในเพลงร็อกสุดมัน “แสงสุดท้าย”   วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน  พบกับ “น้องใบเตย-น้องเฟิร์น” ในเพลงลูกทุ่ง “คิดถึงจริงหรือคะ” , “น้องมิกิ” ในเพลง “Too much so much very much” และ “น้องปันปัน” ในเพลง “ขอบคุณที่รักกัน” วันพฤหัสบดีที่  15 พฤศจิกายน  พบกับ “น้องโตโน่-น้องเนิร์ส”  ในเพลงลูกทุ่งอีสาน “คำแพง”, “น้องอิ้งค์” มาในเพลง “เสียงขลุ่ยเรียกนาง” และ “น้องข้าวฟ่าง” ในเพลงสนุก ๆ  “มาทำไม”  และวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน  พบกับ “น้องเอแคลร์-น้องบีเลิฟ” ในเพลง “เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน”, “น้องอุ๋ม” มาในเพลงลูกทุ่ง “สัญญากับใจ” และ “น้องปราย” กับเพลงสนุก ๆ ชวนเต้น “แก้วปิ้งไก่”  โดยมี นีโน่ เมทนี, ฮาย อาภาพร และ  ใบเฟิร์น พัสกร รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ในวันนี้
          
ติดตามความสุข  สนุกกับเพลงหลากหลายสไตล์  และลุ้นแชมป์แต่ละวันไปพร้อมกัน ในรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 2”  วันจันทร์ที่  12 – วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน นี้  เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV