“ต้น – ธนษิต” มึนตึ้บ! เล่นเกมมานาน แต่ไม่เคย ถูกสาวรุกเกือบตาย เท่าครั้งนี้!!!

View icon 452
วันที่ 19 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม – วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคมนี้ ตามชมการแข่งขันที่ยิ่งทวีความดุเดือดของคำถาม จนทำให้แขกรับเชิญเหวอกลางอากาศมานักต่อนัก โดยเฉพาะดารารับเชิญล่าสุด อย่าง “ต้น – ธนษิต จตุรภุช” ที่ออกอาการ มึนตึ้บ! สมองถูกตีกลับอย่างรุนแรง ด้วยดารานักสู้กลุ่มนี้ “ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, ชิงชิง – คริษฐา สังสะโอภาส, อ๊อฟ – ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ, นุช – วิลาวัลย์ อาร์สยาม, ไอซ์ หลวงพระเนตร ไหทองคำ” บวกด้วยนักสู้ทางบ้าน

แต่การแข่งขันที่โหดทะลุทะลวงสมองของหนุ่ม “ต้น” จนพรุน ต้องยกนิ้วให้ความแข่งแกร่งทางด้านสติในการตอบคำถามให้กับสาว  “นุช อาร์สยาม” นักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บเพียงหนึ่งเดียว ที่ใช้เวลาและใช้หมวดคำถามสู้กันแบบหมัดแรงหมัดกลับกับหนุ่ม ต้น ยาวนานที่สุด และยังใช้หมวดคำถามเยอะหมวดที่สุด ทำเอา ต้น ถึงกับโอดโอย ว่าไม่เคยเล่นเกมไหนเหนื่อยเท่านี้ เจ็บใจตัวเองมากๆที่เลือกคู่แข่งผิดพลาดเอง ดันรีเควสคู่แข่งเป็นสาวนุช ซึ่งเป็นสาวที่ผลาญสิทธิ์ตัวช่วยของต้น ไปจนหมดเนื้อหมดตัว!!!

งานนี้ “ต้น” จะยืนหยัดด้วยตัวเอง ไปจนจบเกมได้หรือไม่? หรือจะเสียรู้ให้สาว “นุช” จนพ่ายเกมนี้ไป ร่วมเป็นกำลังใจให้ ต้น หายมึนตึ้บ ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ 22 ตุลาคม – วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35