ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 2 กติกาใหม่สนุกคูณสอง

View icon 460
วันที่ 17 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ร้อง เล่น เต้นยกครัว” ซีซั่น 2 กติกาใหม่สนุกคูณสอง เดินทางมาถึงซีซั่น 2 แล้ว สำหรับ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” รายการที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัว โดยมีพิธีกรคู่หู “พี่ไม้ นนทพันธ์” และ “ลุงรงค์ – จตุรงค์” ดำเนินรายการมอบความสุขเช่นเดิม ที่พร้อมหอบอรรถรสเสิร์ฟความสนุกให้ผู้ชมชนิดสุขคูณสองเลยทีเดียว

สำหรับซีซั่น 2 นี้ กติกาแตกต่างจากเดิม เมื่อการแข่งขันในแต่ละวัน จะถูกตัดสินเพื่อให้ได้แชมป์ประจำวันทันที และแชมป์ในแต่ละวันจะเข้ารอบเพื่อไปรอชิงตำแหน่งบิ๊กแชมป์ ประเดิมสัปดาห์แรกก็ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ นีโน่ เมทนี, ตั๊ก ศิริพร และ เกรซ กาญจน์เกล้า ต้องกุมขมับ เพราะโชว์เด็ดแบบไม่ยอมกัน “น้องเอเชีย – น้องอายจิงจิง” ในเพลงลูกทุ่งสนุก ๆ “รักคุณยิ่งกว่าใคร”, “น้องปลื้ม” ควงคุณพ่อมาโชว์เพลงเก๋า ๆ “ใจนักเลง”, “น้องพ้อย” มาโชว์พลังเสียงกับเพลง “HERO”, “น้องพีร์” จัดสเต็ปโชว์เพลงลูกทุ่งดัง “อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล”, “น้องปลายนวมน้องกำปั้น” ซึ่งที่บ้านทำค่ายมวย ขอจัดเพลงเก่า “สุขกันเถอะเรา”, “น้องมังกร – น้องมีนมีน และน้องมิกกี้”  โชว์สุดมันในเพลง “เธอที่รัก”, “น้องดวงใจ” ขอแดนซ์พร้อมคุณแม่ ในเพลง “พูดอีกที”, “น้องเลิฟ” ควงคุณพ่อ มาโชว์เพลง “กะฮักคือเก่า” ได้อย่างลงตัว, “น้องพิงค์กี้” ซึ่งเคยเข้าแข่งขันมาแล้วในซีซั่นหนึ่ง  ขอจูงมือคุณพ่อกลับมาแก้มือใหม่อีกครั้ง ในเพลง “Something's Got a Hold on Me” , “น้องดินแดน – น้องดังดัง และน้องดีดี”  แขวนพระองค์โตมาสร้างความสุขในเพลง “ทหารใหม่ไปกอง”, “น้องหมีพูห์” ขอโชว์ลูกคอร่วมกับคุณป้าในเพลง “คิดถึง” และ “น้องมะปราง” ชวนคุณพ่อมาโชว์สนุก ๆ ในเพลง “มาทำไม” 

ติดตามความสุขและความอบอุ่นของครอบครัว ที่สนุกแบบทะลุจอได้ ในรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว”  วันจันทร์ที่  15 – วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV