“ร้อง เล่น เต้นยกครัว” สนุก!! โชว์เด็ดไม่ซ้ำแนว

View icon 559
วันที่ 27 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เติมเต็มความอบอุ่น และความสุขให้ฟุ้งกระจายหน้าจอทีวี สำหรับรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” ซึ่งเดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 10 กันแล้ว โดย พี่ไม้ – นนทพันธ์ ใจกันทา และ ลุงรงค์ – จตุรงค์ มกจ๊ก คู่หูพิธีกรอารมณ์ดี รับหน้าที่กระจายความสุขเช่นเคย
               
ในสัปดาห์นี้คอมเมนเตเตอร์ที่จะมารับหน้าที่ ตัดสินผู้เข้าแข่งขันได้แก่  ชมพู ฟรุตตี้, ฮาย อาภาพร และ เกรซ กาญจน์เกล้า ซึ่งแต่ละครถึงกับกุมขมับ เมื่อเจอเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ยกกันมาทั้งบ้าน เตรียมตัวมาอย่างดี นอกจากจะโชว์เพลงเพราะ ๆ ยังมีความอบอุ่นของสายใยในครอบครัว ที่ถ่ายทอดออกมาจนสัมผัสได้ ซึ่งเพลงที่ใช้ในการแข่งขันสัปดาห์นี้ ยังคงเต็มไปด้วยความหลากหลาย อาทิ เพลง “Play Girl” จาก “น้องต้นน้ำ”, เพลงสนุกชวนให้ลุกขึ้นโยก อย่าง “แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว” จาก “น้องเฟิร์ส และ น้องฟีโร่” เพลงลูกทุ่ง ของครูเพลงเสรี รุ่งสว่าง “อเมซิ่งสุพรรณ” จาก “น้องดีกรี” สไตล์ถูกใจเด็กแนว เพลง “ตัวร้ายที่รักเธอ”จาก “น้องกอหวาย” แนวลูกทุ่งอีสานสุดฮอต “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” จาก “น้องกะทิ” หรือจะเป็นเพลงลูกทุ่งยอดฮิต “หนูไม่รู้” จาก “น้องเอิร์น และ น้องแอน” ฯลฯ เรียกได้ว่าทุกเพลง ทุกโชว์ล้วนกดดันคอมเมนเตเตอร์ที่จะต้องตัดสินให้เหลือเพียงแค่หนึ่งทีมเท่านั้น ที่จะผ่านเข้าไปแข่งขัน ชิงเงินรางวัล 100,000 บาทในรอบ บิ๊กแชมป์
           
ร่วมลุ้น และส่งกำลังใจให้กับทุกครอบครัวพร้อมกัน ในรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” วันจันทร์ที่  1 ตุลาคม  – วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD  หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV