ดวลเพลงดัง ม่วนชื่น เพลง คุณลำใย ม่วนหลาย

View icon 433
วันที่ 19 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
แซบอีกเช่นเคย สำหรับรายการ “ดวลเพลงดัง” วันนี้ เมื่อเหล่าผู้เข้าแข่งขัน จะต้องมาโชว์เพลง “คุณลำใย” ซึ่งเป็นเพลงดังสร้างชื่อให้กับศิลปินลูกทุ่งอารมณ์ดี “ลูกนก สุภาพร” งานนี้สไตล์ของผู้เข้าแข่งขันคนไหนจะโดนใจบอกเลยว่า ห้ามพลาดชมเด็ดขาด

สำหรับบรรยากาศของการแข่งขัน สนุกกันตั้งแต่ หอย เกียรติศักดิ์ เปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่  นีโน่ เมทนี, เอกชัย ศรีวิชัย และ ท็อป ดารณีนุช ที่บอกเลยว่าวันนี้ตั้งใจมาคอมเมนท์ พร้อมให้คำแนะนำกับเหล่าผู้เข้าแข่งขันเต็มที่ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ก็นำเพลงคุณลำใย มาโชว์ในรูปแบบใหม่ ในสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นแนวร็อก, แนวไทยเดิม หรือจะมาแบบลูกทุ่งเต็มร้อย  ทุกโชว์สร้างความคึกคักและความสนุกสนานไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน  ท้ายที่สุดความหนักใจเลยตกอยู่กับ คอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ ซึ่งจะต้องตัดสินว่า “คุณลำใย” ในสไตล์ไหน จะคว้าชัย รวมถึงใครจะต้อง “เงิบ” กลับบ้านไปก่อนตามระเบียบ

ร่วมส่งกำลังใจให้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน และสนุกไปพร้อมกัน ในรายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง  Official   Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV